Hé lộ nguyên nhân cô giáo tẩm xăng lên người và 2 con rồi châm lửa đốt

Pháp luậtThứ Tư, 01/02/2017 15:48:00 +07:00

Một cô giáo ở Thái Nguyên đã đã tẩm xăng lên mình cùng 2 con rồi châm lửa đốt, nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình.

Sáng 30/1, tại phường Ba Hàng (TX.Phổ Yên - Thái Nguyên) xảy ra vụ việc một người phụ nữ đã dùng xăng tưới lên người và 2 con rồi châm lửa đốt. Danh tính người phụ nữ được xác định là chị H. (40 tuổi), chị H. đang là giáo viên tại một trường cấp 2 đóng trên địa bàn phường Ba Hàng.

tu-thieu-1485919047

 Chị H. và con trai được điều trị tại bệnh viện

Theo người dân chứng kiến sự việc kể lại, do mâu thuẫn với mẹ đẻ nên chị H. đã dùng xăng đổ lên người con của mình rồi châm lửa đốt với mục đích tự tử. Tuy nhiên, khi châm lửa người con lớn chạy thoát được, còn người con nhỏ 8 tuổi không chạy kịp đã bị bỏng nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình và người dân phát hiện can thiệp sớm nên đã đưa chị H. cùng con trai đi cấp cứu tại bệnh viện, không nguy hiểm đến tính mạng.

Trao đổi với PV VTC News, một cán bộ phường Ba Hàng xác nhận có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn. Vị này cũng cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn tới sự việc đau lòng này được xác định do chị H. có mâu thuẫn với người thân trong gia đình.

Khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường lập biên bản, lấy lời khai từ các nhân chứng.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Video: Mẹ đốt than sưởi, con trai 4 tuổi chết thương tâm

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn