Hé lộ mẫu logo và thương hiệu tài trợ của V-League 2018

Thể thaoThứ Sáu, 02/03/2018 07:52:00 +07:00

Hình ảnh được cho là logo và thương hiệu tài trợ của V-League 2018 xuất hiện trên trang chủ của VPF.

VPF, cơ quan tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vừa công bố lịch thi đấu lượt đi V-League 2018 vào hôm qua 1/3. Cùng với đó, những hình ảnh được cho là logo và thương hiệu tài trợ mới của giải đấu cũng được hé lộ.

Cụ thể trong mục lịch thi đấu trên trang chủ của VPF, người truy cập có thể nhìn thấy 2 biểu tượng ở ngay phần đầu trang. Kích thước của hình ảnh là rất nhỏ nên khó nhận ra được chi tiết, tuy nhiên người hâm mộ có thể hình dung được mẫu logo mới của V-League.

Sau khi dừng hợp tác với nhà tài trợ Toyota, V-League cũng chia tay mẫu logo dáng chữ V trên nền tam giác được sử dụng trong 3 mùa giải trước. Logo mới của giải đấu được thiết kế theo hình chiếc khiên, có họa tiết chính mềm mại kèm theo tên thương hiệu tài trợ.

Dự kiến, nhà tài trợ của V-League 2018 sẽ chính thức được công bố vào ngày 9/3.

v league

Hình ảnh được cho là logo mới của V-League xuất hiện ở góc trên bên trái trong mục lịch thi đấu của trang chủ VPF. 

V-League 2018 chính thức khai mạc ngày 10/3 với 2 trận đấu diễn ra vào 17h. Đương kim vô địch Quảng Nam chạm trán Sài Gòn, trong khi HAGL tiếp đón Becamex Bình Dương.

Có 4 đội bóng không thi đấu ở vòng 1 là Sanna Khánh Hòa BVN, FLC Thanh Hóa, TP.HCM và SLNA. Do FLC Thanh Hóa và SLNA phải thi đấu ở AFC Cup nên 2 trận đấu có sự góp mặt của các đội bóng này được hoãn sang ngày 4/4.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn