Hé lộ loạt ảnh tình cảm của Chi Dân và Tường Linh ‘The Face’ tại Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/12/2017 07:19:00 +07:00

Cả hai khiến khán giả ghen tị với những hình ảnh lãng mạn của mình tại Hàn Quốc.

Trở lại với dự án âm nhạc mới dịp cuối năm 2017, sau bản audio phát hành cách đây một tuần và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả yêu nhạc, Chi Dân vừa tiếp tục tung teaser chính thức cho MV ca khúc Chuyện anh vẫn chưa kể. Đây là một ca khúc thuộc thể loại Pop được nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác dành tặng riêng cho nam ca sĩ.

Chuyện anh vẫn chưa kể nói về tình yêu đơn phương của một chàng trai trót dành cho người bạn tri kỉ của mình. Sự day dứt của chàng trai với những câu hỏi chưa biết đáp án ra sao, nếu nói ra liệu người ta có chấp nhận tình yêu của mình không hay sẽ mất đi tình bạn đó.

Ca khúc này nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi đây là câu chuyện quen thuộc mà chắc hẳn nhiều người từng gặp qua hoặc chính bản thân là người trong cuộc: Không biết làm sao vì lo lắng nếu thổ lộ tình cảm, có được tình yêu hay sẽ mất luôn tình bạn.

batch_RIN_3284CHIDAN 6

Chi Dân và Tường Linh.

Trong teaser vừa tung ra, ê kíp của nam ca sĩ hé lộ những cảnh quay cực lãng mạn của Chi Dân và bạn gái bị mù do Tường Linh – một trong những thí sinh nổi bật tại The Face 2017 thủ vai.

Không chỉ làm việc cùng nhau, Tường Linh và Chi Dân ở ngoài đời còn là đôi bạn thiên thiết, có thể xem như tri kỷ nên khi xuất hiện trong teaser, cả hai thoải mái diễn xuất nhập vai, ăn ý cùng nhau mà không gặp khó khăn gì.

Bên cạnh đó, khán giả cũng thích thú với khung cảnh trong MV được chọn quay tại đảo Jeju – Hàn Quốc, nơi luôn gắn liền với những câu chuyện tình yêu giữa những ngày đông lạnh giá cùng nhiều cung bậc cảm xúc.

Giọng ca sinh năm 1989 tiết lộ đây là dự án âm nhạc được anh đầu tư nhất từ trước đến nay khi sang tận Hàn Quốc để có được những cảnh quay ấn tượng, hợp với bối cảnh câu chuyện trong MV.

Chia sẻ thêm về ca khúc mới, Chi Dân cho biết anh được Nguyễn Đình Vũ viết tặng từ rất lâu nhưng mãi đến hiện tại, anh mới đủ độ “chín” trong cảm xúc cũng như đồng cảm với câu chuyện chất chứa trong bài hát để thu âm. Nam ca sĩ còn cho biết thêm rằng anh cảm thấy cực kì xúc động, thậm chí mất phương hướng sau khi thu âm ca khúc này.

Những hình ảnh khác của Chi Dân - Tường Linh:

batch_RIN_1950CHIDAN

 

batch_RIN_1884CHIDAN

 

batch_RIN_2502CHIDAN 3

 

batch_RIN_2736CHIDAN 4

 

batch_RIN_3201CHIDAN 5

 

batch_RIN_3583CHIDAN 6

 

Video: Chi Dân - Tường Linh "The Face 2017" tình tứ tại Hàn Quốc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn