Hé lộ hình ảnh Bella và Edward âu yếm trong Twilight 4

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/06/2011 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Hình ảnh Bella Swan đứng trước gương và tự "săm soi" bụng bầu của mình đã khiến các fan vô cùng hào hứng khi những hình ảnh này được hé lộ.

(VTC News) - Hình ảnh Bella Swan đứng trước gương và tự "săm soi" bụng bầu của mình đã khiến các fan vô cùng hào hứng khi những hình ảnh này được tiết lộ trong phần phim mới nhất của Twilight: "Hừng đông".

Bela đứng trước gương và ngắm bụng bầu, hình ảnh thực sự gây sốc với fan hâm mộ của Twilight
Các fan hâm mộ của bộ phim Twilight sẽ phải chờ đến tháng 11 này để được xem phần 4 có tựa đề "Hừng đông", nhưng họ đã được xem đoạn trailer dài khoảng 2 phút với rất nhiều cảnh cực kỳ thú vị và gây tò mò. Tối qua (5/6), tại lễ trao giải MTV Awards, đoạn phim gây sốc đã được trình chiếu với cảnh Bella Swan mang bầu và cảnh đám cưới của hai diễn viên chính.

Cảnh đám cưới lãng mạn của hai nhân vật chính trong phần phim "Hừng đông"  

 

Trong đoạn trailer có khá nhiều cảnh tình tứ của cặp đôi Bella và Edward, khi thì hôn nhau say đắm dưới dòng nước, khi thì hôn nhau giữa chốn đông người. Cảnh phim đặc biệt được chú ý đó là Bella và Edward tổ chức đám cưới cực kỳ lãng mạn và đẹp mắt. Edward đứng dưới cổng hoa và chờ cô dâu xinh đẹp Bella tiến vào lễ cưới, các fan vô cùng xúc động khi được xem những cảnh quay này.
Cặp đôi Bella và Edward có rất nhiều cảnh tình tứ trong phần 4  

 
 

Tại lễ trao giải MTV Awards 2011 diễn ra sôi động tại Studio Universal, thành phố California tối 5/6, dàn diễn viên của phim "Twilight" ngập trong hạnh phúc khi đoạt hầu hết giải thưởng lớn, bao gồm: Phim hay nhất, Nam diễn viên xuất sắc (Robert Pattinson), Nữ diễn viên xuất sắc (Kristen Stewart), Nụ hôn đẹp nhất (Pattinson và Stewart), Cảnh chiến đấu ấn tượng nhất (giữa Pattinson và Bryce Dallas Howard).


Chàng ma cà rồng giành trọn ba giải quan trọng nên đã quá vui mừng, đến nỗi anh chàng điển trai này đã không ngần ngại phi xuống hàng ghế khán giả để khóa môi với bạn diễn Taylor Lautner thay cho cô bạn gái Bella. Nụ hôn này đã khiến cho Kristen Stewart phản đối kịch liệt khi anh chàng Robert Pattison trở lại sân khấu, và điều này đã trở thành khoảnh khắc ấn tượng nhất của MTV Movie Awards 2011.
Màn khóa môi của Robert với Taylor được cho là "an ủi" cậu bạn vì không giành được giải 
 
Kristen Stewart cũng vinh dự nhận giải thưởng Best Female Performance (Nữ diễn viên xuất sắc nhất). 
Robert Pattinson nhận giải Best Male Performance (Nam chính xuất sắc nhất). 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn