Hé lộ hậu trường tập luyện chung kết Young hit young beat Nhí tài năng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/12/2015 05:12:00 +07:00

Các nghệ sĩ cùng Top 10 cuộc thi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng hoành tráng và công phu

(VTC News) - Các nghệ sĩ cùng Top 10 cuộc thi đang ráo riết chuẩn bị cho đêm chung kết Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng hoành tráng và công phu sẽ diễn ra tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào 20h ngày 18/12 tới đây.

Sân khấu chung kết được đầu tư với ý tưởng Giáng sinh đầy độc đáo cùng sự góp mặt của các vị khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật, các ca sĩ nổi tiếng.

Đêm chung kết kỳ vọng sẽ trở thành một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nghệ thuật cũng như các khán giả của chương trình.

Mặc dù thời tiết vô cùng khắc nghiệt nhưng các nghệ sĩ cũng như Top 10 Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng vẫn miệt mài tập luyện với kỳ vọng sẽ tạo nên những sân khấu hấp dẫn và ấn tượng nhất.

Diva Mỹ Linh tập trung chuẩn bị cho phần dựng nhạc và luyện thanh với các tài năng nhí 
Trong khi Thùy Anh đang mải mê luyện thanh với cô Mỹ Linh và thầy Tuấn Nam 
 Thì Hương Giang và Nhật Minh cũng say sưa tập luyện với ca sĩ Nhật Thủy

Bên cạnh sự xuất hiện và tranh tài của 4 mảnh ghép xuất sắc nhất, đêm chung kết còn là dịp để Top 10 Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng hội ngộ và tỏa sáng.

Lần đầu tiên, Top 10 cuộc thi có cơ hội được đứng trên một sân khấu lớn ngập tràn ánh sáng và sắc màu lung linh cùng các nghệ sĩ nổi tiếng, thỏa sức thể hiện và tỏa sáng.

Top 10 Kim Anh đang ‘vỡ bài’ cùng giáo viên thanh nhạc 

Nhóm nhạc Oplus cùng các tài năng nhí nằm trong Top 10 cuộc thi sẽ tái hiện lại bầu không khí giáng sinh náo nhiệt qua một ca khúc vô cùng nổi tiếng gắn liền với mùa lễ hội này.

Không đơn thuần là một tiết mục ca nhạc, sự kết hợp giữa Oplus và các tài năng nhí với đủ nhạc, họa, kịch, nghệ hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sân khấu đã mắt, đã tai.

 Thành viên Quang Minh nhóm Oplus tận tình hướng dẫn Thùy Anh

Sau thành công từ chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng, ca sĩ Minh Quân Idol sẽ xuất hiện trong đêm chung kết Young Hit Young Beat – Nhí Tài Năng với tư cách ca sĩ khách mời. Minh Quân sẽ cùng Nhật Minh trình làng một ca khúc đầy ý nghĩa về gia đình.

Minh Quân Idol vừa song ca, vừa đệm đàn cho Top 4 Nhật Minh 

Đặc biệt, diva Mỹ Linh sẽ lần đầu khoe giọng ca khủng trên sân khấu Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng trong màn kết hợp cùng hai ca sĩ nhí Kim Anh và Thùy Anh.

Ca khúc mà Mỹ Linh cùng hai cô ca sĩ nhí thể hiện sẽ truyền đạt một thông điệp giàu cảm xúc mang đầy tính nhân văn đến người xem trong bầu không khí giáng sinh đang cận kề.

 Diva Mỹ Linh cùng nhạc sĩ Tuấn Nam ‘đau đầu’ với nhạc khúc giáng sinh
Kim Anh và Thùy Anh cũng đang tập trung không kém 
Không thiếu những giây phút vui đùa giữa những giờ tập luyện căng thẳng
 Và sau đó lại nghiêm túc tập luyện với cường độ cao cho đêm chung kết

Các công đoạn của đêm chung kết đang được hoàn tất. Cùng ‘nín thở’ để chờ đón những điều vô cùng bất ngờ và thú vị sẽ được ‘trình làng’ trong đêm chung kết cuộc thi Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng, được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Thiếu nhi & Gia đình VTC 11 vào lúc 20h ngày 18/12/2015.

Các thông tin về đêm chung kết sẽ được cập nhật thương xuyên trên Fanpage của chương trình và trên website nhitainang.com

An My
Bình luận
vtcnews.vn