Hé lộ giá Ford Focus đời 2012

XeThứ Ba, 05/10/2010 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, Ford đã úp mở về mức giá khởi điểm cho các “cậu con cưng” thuộc họ Focus đời 2012.

(VTC News) - Tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, Ford đã công bố “tất tần tật” các thông tin chi tiết về mẫu xe hoàn toàn mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm tới, model Focus đời 2012, kể cả việc úp mở mức giá khởi điểm cho các “cậu con cưng” thuộc họ Focus này.

Tại thị trường Mỹ, mức giá dành cho phiên bản Focus S sedan có thể sẽ là 16.270 USD (trong đó chưa bao gồm 725 USD cước phí vận chuyển). Mặc dù Blue Oval chưa hề chính thức công bố giá bán cho mọi phiên bản xe nhưng chỉ cần dựa vào một số thông tin được tiết lộ trên website của họ, khách hàng có thể đoán được phần nào mức giá dành cho mọi model của Ford, ngoại trừ giá của “con át chủ bài” Focus ST.

Cụ thể, trong danh mục các mẫu sedan Focus, model SE, 4 cửa có thể sẽ có giá bán khởi điểm là 17.270 USD, trong khi mẫu SEL lại có mức giá khoảng 20.270 USD do được trang bị thêm hệ thống Sync, dải đèn mờ trong xe và bộ vành đúc hợp kim 16-inch.

Phiên bản cao cấp nhất, model Titanium, sẽ được bán với mức giá khởi điểm là 22.270 USD bởi chúng được trang bị nhiều thiết bị tối tân hơn cả bao gồm: Hệ thống kết nối MyFord Touch, hệ thống âm thanh cao cấp nhất của Sony, ghế mang kiểu dáng thể thao và đặc biệt xe còn được trang bị cả bộ vành đúc hợp kim 17 inch.

Ford mới chỉ đưa ra mức giá khởi điểm cho phiên bản hatchback, 5 cửa của mẫu SE, SEL và Titanium lần lượt là 18.065 USD, 21.065 USD và 22.765 USD. Đối với mẫu Titanium sở hữu gói tùy chọn Premium Package (bao gồm cần gạt nước mưa tự động với cảm biến mưa, các ghế bọc da, hệ thống cảm biến và nhiều bộ phận khác nữa), giá sẽ tăng thêm 1.295 USD, nâng tổng giá trị của chiếc xe lên tới 24.060 USD chứ không chỉ là 22.765 USD như ban đầu.

Như vậy có thể thấy, mức giá cho các xe Focus đời mới sẽ tăng nhẹ so với mức giá của những chiếc Ford Focus thế hệ trước, nhưng bù lại Ford khẳng định như "đinh đóng cột" rằng, những model Focus đời 2012 sẽ được trang bị thêm hàng loạt công nghệ và các tính năng an toàn mà ở các xe khác chưa hề có.

Vì vậy, những tín đồ của Ford hãy kiên nhẫn chờ tới cuối tháng này để xem bảng thống kê chi tiết, chính xác mức giá dành cho từng model Focus đời 2012 trước khi quyết định “rinh” một chiếc Ford Focus đời mới.

Dưới đây là hình ảnh của những chiếc Ford Focus hatchback và Ford Focus sedan đời 2012:


Ford Focus hatchback 2012 

 
 
 
 

Ford Focus sedan đời 2012 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Kiều Vui(theo autoblog)

                       Đại lễ 1000 năm, bạn muốn đăng trên VTC News: 

              - Những lời ngẫu hứng, tự sự, tâm sự... của chính bạn?

                - Những bức ảnh, đoạn video... chỉ mình bạn ghi được?
                                                        
                       - Tin tức, bài viết xoay quanh sự kiện Đại lễ?

                                                            
Hãy gửi đến email
[email protected] 
                                                                        hoặc
[email protected]

Tất cả thông tin bạn gửi sẽ được Ban Biên tập VTC News tiếp nhận, xử lý để đăng tải. Trân trọng!

 
Share on FacebookShare on TwitterShare on GoogleShare on Buzz   Prin

Bình luận
vtcnews.vn