Hé lộ địa điểm nghỉ dưỡng của Tổng thống Putin mùa hè này

Thế giớiThứ Hai, 29/06/2015 07:16:00 +07:00

Địa điểm ông Putin lựa chọn cho kỳ nghỉ hè sắp tới là một khu vực gần gũi với thiên nhiên doan dã, nơi có nhiều loài động vật quý hiếm.

(VTC News) - Địa điểm ông Putin lựa chọn cho kỳ nghỉ hè sắp tới là một khu vực gần gũi với thiên nhiên hoang dã, nơi có nhiều loài động vật quý hiếm.

Sputnik dẫn nguồn tin Chính phủ Nga nói Tổng thống Putin có chuyến nghỉ dưỡng ở Cộng hòa Altai, miền tây vùng Siberia thuộc Nga.
Tổng thống Putin lái tàu trong một kỳ nghỉ
Tổng thống Putin lái tàu trong một kỳ nghỉ 
Cũng theo nguồn tin này, Tổng thống Nga đang 'tận hưởng không khí trong lành ở Altai' và có thể ông đang ở ngôi nhà đồng quê của mình tại vùng Ongudaisky của nước cộng hòa này.

Trước đó, người đứng đầu Ủy ban chính sách thông tin của Cộng hòa Altai, Vladimir Torbokov nói Tổng thống Nga đã đến nước này trong một chuyến thăm không chính thức: "Ông ấy sẽ nghỉ ngơi, như những gì ông thường làm".

Trong chuyến thăm này, Tổng thống Putin sẽ có cuộc gặp với người đứng đầu Cộng hòa Altai, Alexander Berdnikov.

Video những khoảnh khắc ngẫu hứng của ông Putin

Năm 2013, Tổng thống Putin Thủ tướng Medvedev và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu đã có một chuyến nghỉ dưỡng ở Cộng hòa Khakassia gần Altai. Trong chuyến đi đó, Tổng thống Putin đã chinh phục được một con cá măng nặng đến 21kg khi câu cùng Bộ trưởng Quốc phòng Shoigu.

Tổng thống Nga được xem là người yêu thiên nhiên và động vật hoang dã. Từ khi lên nắm quyền năm 2000, ông Putin đã có nhiều hoạt động nhằm bảo vệ thế giới hoang dã của Nga, Sputnik cho biết.

Cũng trong khuôn khổ chuyến nghỉ dưỡng, ông Putin sẽ đến thăm Cộng hòa Khakassia để kiểm tra tiến độ công cuộc tái thiết một khu rừng bị cháy hồi đầu năm khiến 32 người thiệt mạng và hàng ngàn ngôi nhà bị xóa sổ.

Tùng Đinh
(theo Sputnik)

Bình luận
vtcnews.vn