Hé lộ con nuôi 9x điển trai, ít lộ diện của danh ca Ngọc Sơn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 16:41:00 +07:00

Minh Dũng cho biết, danh ca Ngọc Sơn là người anh hết lòng kính trọng.

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, danh ca Ngọc Sơn từng nhận nhiều giọng ca trẻ làm học trò, con nuôi… Bên cạnh Quách Tuấn Du, Michael Lang... danh ca Ngọc Sơn còn một người con nuôi khác ít khi lộ diện – Nguyễn Trịnh Minh Dũng (tên khác là Sund).

Minh Dũng sinh năm 1994, từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc và đang là học trò của Rhymastic. Anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai với nụ cười má lúm dễ thương và chơi khá thân với hội Spacespeakers như Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy…

Chia sẻ về cơ duyên được gặp gỡ ba nuôi, Minh Dũng cho biết, từ nhỏ anh được mẹ cho nghe nhạc của Ngọc Sơn. Trong 1 lần gặp gỡ cách đây 5 năm, mẹ của Minh Dũng và danh ca nổi tiếng trở nên thân thiết hơn nên “ông hoàng nhạc sến” đã nhận anh làm con nuôi.

con nuoi ngoc son (3) 3

Ngọc Sơn bên cạnh con nuôi Minh Dũng.

Minh Dũng tâm sự, danh ca Ngọc Sơn là người anh cực kì kính trọng. Anh từng được “ông hoàng nhạc sến” dẫn đi xem các show diễn có mặt Tuấn Hưng, Mỹ Tâm… từ đó khơi dậy tinh thần yêu âm nhạc của Minh Dũng. Hiếm khi nhắc đến cậu con nuôi này trên truyền thông nhưng Ngọc Sơn rất quan tâm và dạy dỗ Minh Dũng cách sống, đối nhân xử thế.

Trong khi đó, Ngọc Sơn bộc bạch: “Tôi thấy ở cậu bé này sự ngoan ngoãn và tình cảm dành cho gia đình, cũng giống như Ngọc Sơn vậy.

Khi thấy Sund có đam mê với âm nhạc, tôi khích lệ tinh thần để Sund có thể nuôi ước mơ và bước đi trên con đường nghệ thuật một cách lâu dài. Hiện tôi vẫn còn đặt thử thách 2 năm cho Sund để cậu ấy biết phấn đấu và trưởng thành hơn”.

con nuoi ngoc son (1)

Vẻ ngoài điển trai của Minh Dũng.

Không chỉ là con nuôi Ngọc Sơn, Minh Dũng cũng là học trò của Rhymastic – tác giả bản hit triệu views Yêu 5 gây sốt mạng xã hội. Khi quyết định theo đuổi con đường âm nhạc, anh tham khảo những lời chia sẻ, góp ý của Rhymastic vì đây là đàn anh đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong nghề và lĩnh vực sản xuất âm nhạc.

“Anh ấy luôn có những lời góp ý thẳng thắn, chân thành. Trong công việc anh rất nghiêm túc, khác với con người thật ở ngoài đời. Anh từng chỉ, góp ý cho tôi những câu hát để sao cho hay và hợp với những bản phối nhất. Điều đó khiến tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều” – con nuôi Ngọc Sơn nói.

con nuoi ngoc son (2) 4

 Thầy trò Rhymastic - Minh Dũng.

Ngoài ca hát, Minh Dũng còn có khả năng sáng tác. Anh chàng đang ấp ủ để có thể cho ra mắt những ca khúc tự tay chắp bút trong tương lai. Minh Dũng bật mí sắp tới sẽ chính thức “lấn sân” âm nhạc bằng một sản phẩm âm nhạc bắt tay với người thầy của mình là nhạc sĩ Rhymastic.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn