Hé lộ ca khúc 'Đừng nói tôi điên', Hiền Hồ hứa hẹn lại lấy nước mắt khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/10/2018 12:11:00 +07:00

Sau thành công của ca khúc “Rồi người thương cũng hoá người dưng” tháng 5 vừa qua, Hiền Hồ tiếp tục dành thời gian đầu tư và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng dành tặng khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của teaser MV mới trên trang cá nhân có tên gọi Đừng nói tôi điên khiến không ít người tò mò. Bởi trước đó ít ngày, ca sĩ Justatee và Phương Ly vừa tung ra ca khúc Thằng điên gây xôn xao, cũng lấy cảm ứng từ “điên”. Dường như, chưa bao giờ nhạc Việt lại rộn ràng và có nhiều chữ “điên” đến thế.

IMG_1099

 

Đừng nói tôi điên là sáng tác mới của Phúc Bồ, được Nguyễn Duy Anh phối nhạc. Theo chia sẻ của Hiền Hồ, sở dĩ đặt tên ca khúc là Đừng nói tôi điên bởi khi yêu đôi lúc ai cũng bị mờ lý trí, yêu mù quáng nhưng có lẽ chỉ bản thân chúng ta mới hiểu rõ cảm giác của mình.

"Đừng nói tôi điên đối với Hiền đây cũng là một câu cầu khiến nhưng cũng là một câu khẳng định. Chắc hẳn ai khi yêu cũng có đôi lần bị bạn bè thân thiết bảo là Sao mài điên vậy? Sao mài ngu vậy? tại sao lại yêu một người như vậy, quên nó đi. Chắc chắn lúc đó chỉ có bản thân bạn mới biết câu trả lời là như thế nào?                                                                                                 

Có thể trong tình yêu có đôi lúc sẽ làm bạn mờ đi lý trí nhưng chỉ có riêng bạn, một mình bạn mới hiểu rõ cảm giác nó mang lại là ra sao và như thế nào thôi...” – Hiền Hồ tâm sự.

Nữ ca sĩ không quên chia sẻ thêm: “Hiền khi hát bài này trong cảm xúc của một cô gái đang rất cô đơn. Cảm xúc một những người đã đánh mất tình yêu nhưng trong lòng vẫn còn chưa chấp nhận và kẹt cứng những hồi ức còn sót lại.

Hiền không dám khẳng định là mình một người chuyên hát nhạc buồn hay nhưng Hiền luôn hy vọng sản phẩm của mình sẽ luôn được khán giả yêu thích”.

_MG_3975 3

 

Sau Em ngày xưa khác rồiRồi người thương cũng hoá người dưng, Hiền Hồ dường như lại khiến các fan khóc hết nước mắt với Đừng nói tôi điên. Dù chỉ hé lộ vài giây teaser ngắn nhưng nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là hình ảnh mới tóc ngắn đầy cá tính nhưng vẫn phảng phất nét quyến rũ, mong manh, bởi Hiền Hồ luôn thừa nhận bản thân là một người có rất nhiều năng lượng nên mái tóc cũng một phần thể hiện nên tính cách và người mình, quan trọng hơn nữa là nữ ca sĩ rất yêu tóc ngắn.

Dự kiến, MV Đừng nói tôi điên sẽ chính thức phát hành trên trang youtube cá nhân của Hiền Hồ vào ngày 17/10 tới đây.

Video: Teaser "Đừng nói tôi điên" của Hiền Hồ 

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn