Hé lộ 2 mẫu váy cưới được may riêng theo yêu cầu khắt khe của Đông Nhi

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/11/2019 06:46:00 +07:00

Chung Thanh Phong chia sẻ, Đông Nhi là một trong những cô dâu kiên định nhất anh từng gặp vì muốn váy cưới thế nào sẽ là như vậy, không thay đổi.

17h30 ngày 9/11, lễ cưới củaĐông Nhi – Ông Cao Thắngsẽ diễn ra tại Phú Quốc. Trước giờ G, khán giả rất tò mò về những mẫu váy cưới chính sẽ được cô dâu Đông Nhi diện trong lễ cưới thế kỷ. Được biết, Đông Nhi sẽ thay 10 bộ váy trong ngày trọng đại và mới đây, 2 mẫu váy chính được NTK Chung Thanh Phong hé lộ với khán giả.

Đây không phải là 2 chiếc váy cưới bình thường, mà ngược lại còn rất đặc biệt vì được thực hiện toàn bộ dựa trên mong muốn khắt khe nhất của Đông Nhi. Cả hai chiếc váy cưới đều có phom dáng thanh lịch, yêu kiều, giúp cô dâu toát lên nét nhẹ nhàng, đài các.

vaycuoidongnhi (2)

 

vaycuoidongnhi (1)

Hai mẫu váy cưới chính của Đông Nhi.

Thông qua bản phác thảo Chung Thanh Phong chia sẻ, cư dân mạng dự đoán Đông Nhi sẽ xinh đẹp như một công nương trong ngày vui nhất đời mình.

Với váy cưới mặc khi đón khách của Đông Nhi, Chung Thanh Phong chú trọng vào thiết kế đơn giản, thanh lịch để cô dâu trông thướt tha nhưng vẫn phải thoải mái nhất.

Trong khi đó, váy cưới chính lại có thiết kế bắt mắt hơn khi được đính kết tinh xảo, cổ áo vuông, tay dài tinh tế và phần chân váy xoè lộng lẫy. NTK 8X cho biết anh lấy ý tưởng từ những giọt sương mong manh để tạo nên hai chiếc váy cưới cho cô dâu Đông Nhi lần này.

Chung Thanh Phong chia sẻ, Đông Nhi là một trong những cô dâu kiên định nhất anh từng gặp, thích kiểu dáng nào, màu sắc nào là phải như thế, không sai khác được, vì Đông Nhi hình dung rất rõ nét về những chiếc váy cưới trong mơ của mình.

dongnhi

Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong lễ ăn hỏi.

Là bạn bè thân thiết 10 năm, Chung Thanh Phong đảm nhận trách nhiệm thiết kế 10 chiếc váy cưới và bộ áo dài trong lễ ăn hỏi cho Đông Nhi.

Khi được hỏi về giá của những chiếc váy cưới, áo dài cưới, Chung Thanh Phong nói: “Ngoài trừ hai chiếc đầm cưới chính ra, các bộ váy còn lại là món quà thay cho lời chúc phúc Chung Thanh Phong muốn gửi đến hai bạn Nhi và Thắng”. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn