Hazard tỏa sáng, Chelsea hòa hú vía Wolves

Thể thaoChủ Nhật, 10/03/2019 23:06:00 +07:00

Bàn thắng ở phút bù giờ của hiệp hai đến từ Eden Hazard giúp Chelsea có trận hòa vất vả trước đối thủ khó chơi là Wolveshampton.

Wolveshampton được xem là "Giant Killer" - (tạm dịch: Đội bóng chuyên làm mất điểm của các ông lớn) và biệt danh này tiếp tục được thể hiện trong trận đấu gặp Chelsea. 

Với việc đội bóng thành London đang có tâm lý không tốt sau scandal bật thầy của thủ môn Kepa cũng những đồn đoán xung quanh tương lai của HLV Maurizio Sarri, The Blues đang thể hiện tâm lý bất ổn. 

haz

 Hazard tỏa sáng, Chelsea hòa hú vía trước Wolves.

Và đội khách đã tận dụng cơ hội này để tràn lên tấn công và pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dẫu vậy, dường như Chelsea đoán trước được ý đồ của đối thủ và thi đấu chậm rãi và chắc chắn. 

Hiệp 1 không có nhiều cơ hội và hai đội chỉ thực sự tăng tốc trong hiệp 2. Phút 56, Wolves bất ngờ là đội bóng có bàn thắng trước. Xuất phát từ tình huống phòng ngự thành công bên phần sân nhà, Wolves triển khai đợt phản công thần tốc và trong tư thế đối mặt, Jimenez đã dứt điểm đưa bóng chạm chân Azpilicueta đi thẳng vào lưới Chelsea.

Những phút sau đó, Chelsea hiểu rằng họ phải thi đấu bùng nổ và liên tục tấn công. Tuy nhiên, trong một ngày đen đủi hết Hazard, Pedro, Higuain và Hudson-Odoi không thể ghi bàn. 

May mắn đã đến với Chelsea ở phút bù giờ, Eden Hazard thể hiện đẳng cấp ngôi sao của mình với tình huống đi bóng và dứt điểm tinh tế san bằng tỷ số 1-1 cho The Blues. 

Chỉ có 1 điểm, Chelsea đứng ở vị trí thứ 6, bằng điểm Arsenal và ít hơn MU 1 điểm.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn