Hazard lập cú đúp, Chelsea chen chân vào top 3

Thể thaoChủ Nhật, 19/11/2017 07:28:00 +07:00

Eden Hazard tỏa sáng trong chiến thắng đậm của Chelsea khi góp dấu giày trong 3 bàn thắng.

Thất bại của Tottenham trước Arsenal là cơ hội để Chelsea chen chân vào top 3 trên bảng xếp hạng, khi đội đương kim vô địch chỉ phải chạm trán West Brom. Đối thủ của thầy trò HLV Antonio Conte đang có phong độ tệ hại khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 20 trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng Anh.

West Brom khiến các cổ động viên Chelsea giật mình với bàn thắng không được công nhận ở ngay đầu trận. Thủ môn Thibaut Courtois không thể cản phá cú đánh đầu của Salomon Rondon, nhưng trọng tài đã thổi phạt đội chủ nhà.

hazard chelsea

 Eden Hazard lập cú đúp.

Tuy nhiên đây lại là tình huống nguy hiểm duy nhất mà West Brom tạo ra về phía khung thành của Chelsea. Đội khách thi đấu khá nhàn nhã, nhưng vẫn có được 3 bàn thắng ngay trong hiệp 1. 

Sau khi tung ra cú sút xa tạo điều kiện cho Alvaro Morata đá bồi mở tỉ số ở phút 17, Eden Hazard đích thân ghi bàn với pha đi bóng qua thủ môn đối phương và dứt điểm vào lưới trống. Lần này, chính Morata là người kiến tạo bằng cú đánh gót tinh tế.

Marcos Alonso lập công không lâu sau đó để nâng tỉ số lên 3-0. 

Không có cuộc lội ngược dòng thần kỳ nào được West Brom tạo ra trong hiệp 2. Đội chủ nhà không thể gây ra sóng gió đáng kể cho hàng thủ của đối phương. Trong khi đó, Chelsea lại có thêm một bàn thắng khi Hazard hoàn tất cú đúp ở phút 50.

Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng đậm 4-0 và vượt qua Tottenham trên bảng xếp hạng sau vòng 12.

 Video bàn thắng West Brom 0-4 Chelsea

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn