'Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi'

Sức khỏeThứ Tư, 23/05/2018 13:53:00 +07:00

Từ ngày 24/5 đến 07/6/2018, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ chính thức khởi động chương trình tư vấn sức khỏe trực tuyến hoàn toàn miễn phí về bệnh lý dạ dày.

Đây là 1 trong 3 hoạt động chính của dự án “Hãy thay đổi vì dạ dày không có lỗi!” giúp người tham gia nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa của 8 bệnh viện thuộc hệ thống Hoàn Mỹ.

Được biết, theo Hội khoa học Tiêu hóa, tại Việt Nam, có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, 70% dân số nước ta có nguy cơ mắc bệnh dạ dày, nguy cơ mắc viêm loét dạ dày ở nam giới gấp 4 lần so với nữ. Đặc biệt, tuổi bệnh nhân ung thư dạ dày đang dần trẻ hóa, đa phần dưới 40 tuổi chiếm tỉ lệ khoảng 20 - 25% là một con số rất cao.

[Gastro2018] Cover Page

 

Chính vì vậy, chuỗi livestream với 8 chủ đề xoay quanh về bệnh lý dạ dày như: vi khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản, hay bị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày cấp, đặc biệt là những dấu hiệu chớm ung thư dạ dày đề có phương pháp tầm soát và điều trị kịp thời… thông qua sự chia sẻ và giải đáp của các Bác sĩ chuyên môn sâu chuyên khoa Tiêu Hóa của hệ thống bệnh viện Hoàn Mỹ trên cả nước; mong muốn là cầu nối nhanh nhất để lan rộng và nâng cao nhận thức cộng đồng về hiểu đúng bệnh dạy dày, ý thức phòng tránh, điều trị và đặc biệt giúp mọi người bảo vệ dạ dày của mình luôn khỏe mạnh.

Thanh Tú
Bình luận
vtcnews.vn