Hãy để J&T Express trao quà đến những người phụ nữ bạn yêu thương

Kinh tếThứ Sáu, 18/10/2019 16:30:00 +07:00

J&T Express Vietnam sẵn sàng đồng hành cùng bạn, làm cầu nối vận chuyển những món quà yêu thương 1 cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất đến những người phụ nữ bạn yêu.

Đến hẹn lại lên, chỉ còn ít ngày nữa thôi thì một mùa 20/10 nữa sẽ đến. Trong những ngày này, ngập tràn khắp nơi từ đường phố cho đến các trang mạng xã hội hay sàn TMĐT là những sản phẩm quà tặng với đa dạng chủng loại, mẫu mã, sắc màu.

Cũng như mọi năm, các mặt hàng quà tặng truyền thống như hoa, trang sức, mỹ phẩm, gấu bông, đồ lưu niệm… luôn được phần đông khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh những lời chúc nhắn gửi yêu thương thì những món quà ý nghĩa là một phần không thể thiếu dành tặng cho những bóng hồng của bạn.

Theo nhịp sống hiện đại, người ta đang có xu hướng mua đồ trên các shop online hoặc sàn TMĐT và việc chọn quà cũng không ngoại lệ. Trong dịp này, hàng triệu sản phẩm được thiết kế bắt mắt dưới dạng quà tặng cho ngày 20/10 được tung ra. Điều này giúp các đấng mày râu thuận tiện hơn trong việc lựa chọn quà tặng.

Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp dở khóc dở cười vì quà tặng được ship đến người nhận sau ngày quan trọng, khiến người tặng quà “mất điểm” trong lòng người phụ nữ của họ. Chính vì vậy, đối với những dịp quan trọng như vậy thì việc lựa chọn một đơn vị giao hàng nhanh chóng là một điều bức thiết.

Tự hào là một trong những đơn vị chuyển phát nhanh có chất lượng dịch vụ và thời gian giao hàng tốt nhất Việt Nam, J&T Express đã trở thành đối tác tin cậy của hàng triệu người kinh doanh online và nhiều sàn TMĐT tại Việt Nam. Mỗi ngày, J&T Express phục vụ đến hơn 130.000 đơn hàng trên khắp mọi miền đất nước. Dù là miền núi hay hải đảo xa xôi, hiểm trở thì hàng triệu đơn hàng mỗi tháng vẫn được trao tận tay đến từng người, từng nhà một cách an toàn.

Để làm được điều đó, doanh nghiệp này luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ nhân lực và hệ thống trang thiết bị hạ tầng hiện đại và bưu cục dày đặc. Chỉ mới 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, tập đoàn chuyển phát nhanh đa quốc gia J&T Express đã sớm khẳng định được sức hút của mình. Không chỉ có cước phí giao hàng tiết kiệm bậc nhất trên thị trường mà J&T Express còn luôn đảm bảo được tiến độ giao hàng kịp thời, bất kể thời tiết và địa hình.

image003

 

image006 4

J&T Express đầu tư đến 14 trung tâm khai thác rải đều cả nước sử dụng hệ thống dây truyền và trang thiết bị hiện đại 

Chính sự tận tâm trong thái độ phục vụ đã giúp J&T Express ghi điểm tốt trong lòng khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng khó tính hay những khách hàng lớn như Oppo, Akulaku, Thế giới di động, Shopee,…

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong mùa 20/10 sắp tới, J&T Express phối hợp cùng sàn thương mại điện tử Shopee, tặng voucher 50.000đ đối với đơn hàng đầu tiên, (không giới hạn giá trị đơn hàng) dành cho người mua đăng kí tài khoản lần đầu trên Shopee hoặc thiết bị được dùng để đăng nhập App/Web của Shopee là lần đầu tiên. Chương trình tặng voucher chỉ áp dụng cho đơn hàng vận chuyển qua J&T Express với 250 voucher đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 1-31/10/2019.

Vậy còn điều gì khiến bạn chần chừ mà không để J&T Express nhận sứ mệnh làm cầu nối yêu thương đến những người phụ nữ bạn yêu thương?

Tra cứu ngay hơn 600 bưu cục gần bạn nhất để có thêm sự lựa chọn tại website:https://jtexpress.vn/express/droppoint

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn