Hậu vệ U23 Việt Nam mắc sai lầm, SLNA mất Siêu Cup Quốc gia

Thể thaoThứ Bảy, 24/02/2018 18:20:00 +07:00

Hậu vệ U23 Việt Nam Phạm Xuân Mạnh mắc sai lầm khi phá bóng hụt dẫn đến bàn thua của SLNA

Video highlights Quảng Nam 1-0 SLNA

SLNA bằng lối chơi phối hợp nhỏ là đội kiểm soát bóng tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Họ cũng là đội bóng có được cơ hội nguy hiểm đầu tiên với tình huống dứt điểm của Khắc Ngọc.

Tuy nhiên, Quảng Nam chơi bóng già giơ khiến cho những tình huống dứt điểm cuối cùng của SLNA không chính xác. Đồng thời, tận dụng tốt nhất cơ hội mà mình có.

top-01

 Thiago mở tỷ số cho Quảng Nam (Ảnh: Ngọc Anh)

Phút 42, từ tình huống đá phạt cố định, Thanh Hưng treo bóng vào vòng cấm để Thiago băng vào dứt điểm cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trước đó, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh có tình huống phá bóng hụt đáng tiếc. 

Sang hiệp 2, bóng phần lớn chỉ lăn bên sân Quảng Nam khi SLNA có hàng loạt thay đổi nhân sự và tạo ra sức ép rất lớn. Thế nhưng, các chân sút của đội bóng xứ Nghệ vẫn thiếu sự điềm tĩnh, sắc bén ở những tình huống cuối cùng để có thể xuyên thủng mành lưới Quảng Nam.

Quang Nam SLNA (4) 10

Phan Văn Đức là cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía SLNA. (Ảnh: Ngọc Anh)

Ở hiệp đấu này, Phan Văn Đức chơi rất hay. Tiền vệ của U23 Việt Nam thi đấu kỹ thuật, xông xáo và có những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Bản thân anh cũng có những tình huống dứt điểm song bị hậu vệ đối phương đánh chặn kịp thời. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến hết trận.

Đánh bại SLNA với tỷ số tối thiểu, Quảng Nam lần đầu tiên giành Siêu Cup Quốc gia. Đây là một khởi đầu không thể tốt hơn cho nhà đương kim vô địch V-League ở mùa giải 2018.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn