Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Về nhà đi con'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/08/2019 07:15:00 +07:00

Trong ngày quay cuối cùng của bộ phim, ê kíp không nhịn được cười khi nghệ sĩ Trung Anh bị nói nhịu giống Bảo Hân.

Video: Bảo Hân nói nhịu trong hậu trường "Về nhà đi con"

Theo chia sẻ của một thành viên trong đoàn phim, Bảo Hân (vai Ánh Dương) có tật nói nhịu, thường khiến mọi người khó nhịn cười. Trong ngày quay cuối cùng củaVề nhà đi con, cô tiếp tục gặp "sự cố" này.

Cụ thể, thay vì nói câu "Các chị có mắt mà không nhìn thấy núi Thái Sơn", Bảo Hân chuyển thành "núi cáo". Bảo Thanh, Thu Quỳnh cùng các thành viên ê kíp đều bật cười.

Tuy nhiên, tình huống khiến cả đoàn cười nghiêng ngả là khi nghệ sĩ Trung Anh (ông Sơn) bị lây tật nói nhịu của Bảo Hân. Trong cảnh quay nói chuyện với Huệ, ông gọi Khải là Khoải. Bảo Hân ngay lập tức lên tiếng: "Mọi người đừng thắc mắc vì sao em thoại là Khoải, vì bố em gọi là Khoải mà".

vvenhadicon

Ông Sơn và ba cô con gái trong phim. 

Về nhà đi con là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình gây sốt nửa đầu năm 2019. Các diễn viên tâm sự trong quá trình quay, họ thân thiết, gắn bó với nhau như người một nhà. Khi phim chuẩn bị lên sóng tập cuối, ai cũng chia sẻ tâm trạng buồn, hụt hẫng.

"Vậy là sắp kết thúc một bộ phim đầy tình yêu thương cả trong phim lẫn ngoài đời. Bộ phim đầu đời để lại một cảm xúc khó tả, không ngờ mọi thứ thì sắp khép lại nhưng tình yêu thương và kỷ niệm vẫn còn lưu luyến và đầy ắp" - Bảo Hân viết trên trang cá nhân. 

Theo lời kể của một người trong ê kíp, khi thực hiện những cảnh quay cuối, các diễn viên đều không giấu được sự xúc động: "Ngày quay cảnh cuối cùng, họ đã cùng nhau chung sống như một gia đình thực sự và ở giây phút cuối cùng, họ cùng nhau hát, rất vui, để rồi sau đó là những giọt nước mắt cứ tự nhiên rơi". 

Chia sẻ với phóng viên, Thu Quỳnh nói bộ phim Về nhà đi con đã giúp cô trưởng thành, giúp cô thấm thía hơn bao giờ tình yêu thương vô bờ của cha mẹ. Thu Quỳnh cũng cảm ơn bộ phim đã đưa cô đến gần hơn với khán giả, qua một vai diễn khác hẳn My Sói của Quỳnh Búp Bê

Với Quỳnh Nga, cô không thể quên những cảnh hôn "vất vả" với Quốc Trường trong những ngày quay Về nhà đi con. Sau một thời gian dài xa rời màn ảnh, tuy không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng với vai Nhã, Quỳnh Nga cảm nhận được sự quan tâm của khán giả dành cho mình.

Quỳnh Nga nói lời cảm ơn, tạm biệt khán giả và hẹn gặp lại ở những vai diễn sắp tới. Trong phim mới, Quỳnh Nga đóng cặp cùng Chí Nhân, phim dự kiến sẽ phát sóng cuối năm 2019.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn