Hậu trường bí mật của những bộ phim 'bom tấn' Hollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/02/2015 07:03:00 +07:00

Đằng sau vẻ hào nhoáng và lộng lẫy với những nữ minh tinh dưới ánh hào quang của Hollywood là những cảnh hậu trường gây choáng váng của những bộ phim ‘bom tấn’.

(VTC News) - Đằng sau vẻ hào nhoáng và lộng lẫy của Hollywood là những cảnh hậu trường bí mật gây choáng váng của những bộ phim ‘bom tấn’.

Hollywood trong mắt nhiều người vẫn luôn là những nữ minh tinh xuất hiện lộng lẫy, dưới chân là thảm đỏ, phía trên là hàng trăm con mắt dõi theo từng bước chân của họ và ánh đèn flash thì nháy lia lịa. Tuy nhiên, những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia David Strick đã cho thấy một góc rất khác về những gì thực sự đang diễn ra đằng sau vẻ hào nhoáng của nền công nghiệp điện ảnh trị giá hàng tỷ đô la ở Mỹ.


Những hình ảnh của David tiết lộ những nỗi vất vả của đoàn làm phim phải trải qua để tạo ra những khung hình tuyệt mỹ trên màn ảnh lớn. Qua đó, ông ca ngợi công sức của những nhân viên không biết mệt mỏi trong đoàn để tạo ra một bộ phim điện ảnh ‘bom tấn’ mang tính giải trí cao.

Video Phạm Băng Băng nhí nhảnh trong hậu trường Võ Tắc Thiên:

hollywood 1
Người công nhân đang thực hiện một hiệu ứng kỹ thuật đặc biệt để làm mịn lớp da của ma cà rồng khổng lồ Pearl trong bộ phim Blade năm 1998.
hollywood 2
Bức ảnh đời thường thú vị của nam diễn viên David Hasselhoff khi đang tự tiêu khiển bằng cách đặt mình lên một chân đế đỡ trong một đúp quay của phim SpongeBob Squarepants năm 2004.
hollywood 3
Nữ minh tinh Charlize Theron đứng cạnh mô hình điều khiển từ xa vô cùng sống động của chú khỉ king kong trong bộ phim Mighty Joe Young được sản xuất năm 1998.
hollywood 4
Nhiều khán giả sẽ thấy vô cùng bất ngờ khi những tò mò của họ về những cảnh quay ngoài không gian được thực hiện như thế nào được giải đáp. Đây là một cảnh trong phim Zathura: A Space Adventure được đóng máy năm 2005.
hollywood 5
Thường xuyên xuất hiện vô cùng lịch lãm trong những bộ vest hàng hiệu, nhưng George Clooney cũng có những giây phút vô cùng tuềnh toàng với quần jeans yếm trong phim Oh Brother Where Art Thou in 1999.
hollywood 6
Một hình nộm chú bò được treo lơ lửng trên dây trước bức màn key xanh khi những nhân viên kỹ thuật đang chuẩn bị một cảnh quay phim Rat Race (Đua chuột) năm 2001.
hollywood 7
Một hình ảnh hậu trường thú vị được David ‘chộp’ được khi một diễn viên đi vệ sinh trong trang phục của bộ phim viễn tưởng New World Pictures năm 1982.
hollywood 8
Hollywood không chỉ có những thứ hào nhoáng mà còn có … phân voi. Một người khiển thú đang thực thi nhiệm vụ thu lượm chất thải của những con thú được dùng trong phim Deep Impact, 1998
Hậu trường chụp hình cho Hồ Ngọc Hà:

Trung Ngạn
(Theo Dailymail
)
Bình luận
vtcnews.vn