Hậu 'tố' Hari Won giả tạo, Vy Oanh tái xuất quá đỗi gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/01/2017 07:22:00 +07:00

Sau lần "tố" Hari Won giả tạo và mắc bệnh ngôi sao, Vy Oanh lần đầu trở lại trên sóng truyền hình trong chương trình "Âm nhạc & Bước nhảy".

VY OANH (7)

Sau lần "tố" Hari Won giả tạo và mắc bệnh ngôi sao, Vy Oanh lần đầu trở lại trên sóng truyền hình trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy.

VY OANH (1)

Đến buổi ghi hình, nữ ca sĩ Đồng xanh Vy Oanh khiến nhiều người “bỏng mắt” khi diện bộ váy ôm sát cơ thể.

VY OANH (3)

Trang phục xẻ sâu giúp cô khoe những đường cong đầy quyến rũ và lấp ló vòng một sexy

VY OANH (5)

Cô cùng vũ đoàn tranh thủ tập luyện vũ đạo cho ca khúc nhạc ngoại – lời Việt do chính mình viết lời mang tên Hãy đến bên anh trước khi chính thức lên sân khấu biểu diễn.

VY OANH (6)

Vẻ quyến rũ của bà mẹ một con khiến nhiều người không khỏi ngoái nhìn.

PHUONG TRINH JOLIE (4)

Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng bạo dạn không kém khi diện bộ jumpsuit cut – out với những đường cắt táo bạo.

PHUONG TRINH JOLIE (2)

Bộ đầm để lộ làn da trắng nõn nà trên cơ thể của người đẹp Fan cuồng.

PHUONG TRINH JOLIE (1)

Phương Trinh Jolie sẽ thể hiện những bước nhảy bốc lửa trong ca khúc Mất (Vũ Ngọc Bích) được remix theo phong cách EDM sôi động.

TC NHU QUYNH (2)

Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy với một diện mạo trẻ trung nhưng đầy gợi cảm. Cô mặc chiếc váy ôm sát cơ thể có những chi tiết tua rua để lộ đôi chân thon dài.

TC NHU QUYNH (1)

Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến chương trình ca khúc mới đậm chất dance – pop hiện đại mang tên Fever. Cô cũng thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa trong ca khúc được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng “đo ni đóng giày” cho mình. Đây cũng là hướng đi mới trong sự nghiệp của Tiêu Châu Như Quỳnh, trẻ trung, sôi động với âm nhạc điện tử sôi động.

CAO THAI SON (3)

Không kém cạnh các nữ ca sĩ, Cao Thái Sơn cũng rất sexy khi tham gia Âm nhạc & Bước nhảy. Anh diện chiếc áo vest màu trắng hở khuy, không mặc sơ mi bên trong để khoe body săn chắc, nam tính.

CAO THAI SON (1)

Những bước nhảy điệu nghệ của anh trong phần biểu diễn Đừng khóc nữa em (Thiên Dũng) chắn chắn sẽ khiến nhiều fan nữ bị… đốn tim ngay tức thì khi xem chương trình.

Video Phương Trinh Jolie tham gia "Ơn giời! Cậu đây rồi"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn