Hậu ‘The Voice 2017’, Tóc Tiên cùng học trò tung ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/06/2017 18:09:00 +07:00

Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ đã chính thức giới thiệu đến khán giả ca khúc “Hôn” từng gây ấn tượng trong đêm Chung kết “The Voice 2017”.

Sau chặng đường dài gần nửa năm, The Voice 2017 đã chính thức khép lại. Riêng HLV Tóc Tiên cũng đã tạo được nhiều thiện cảm với công chúng bởi sự thân thiện và tâm huyết trong vai trò HLV cùng khả năng chuyên môn của mình. Học trò của Tóc Tiên – Hiền Hồ cũng xuất sắc cán đích ở vị trí Á quân.

DSJ_8140

Tóc Tiên và học trò Hiền Hồ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tóc Tiên bày tỏ sự tự hào về Hiền Hồ nói riêng và cả đội Tóc Tiên nói chung. Nữ ca sĩ cũng đùa vui rằng lịch sử lại một lần nữa đã lặp lại. Cụ thể 2 năm trước – khi tham gia chương trình The Remix – Tóc Tiên cũng về đích ở vị trí thứ 4 và đoạt giải Đồng của chương trình. Còn Hiền Hồ thì có số lượt bình chọn thấp nhất so với những Á quân còn lại.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng động viên cô học trò của mình rằng The Voice 2017 chỉ là bước khởi đầu, Hiền Hồ hãy cứ “chơi”, hãy cứ hiên ngang mà bước trên con đường âm nhạc sắp tới.

DSJ_8174

 

Ngay trong Đêm Chung kết, Tóc Tiên và Hiền Hồ đã trình làng ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mang tên Hôn. Đây là một ca khúc có giai điệu bắt tai, phần lời đầy chất thơ rất dễ gây nghiện và là món quà dành tặng cho những khán giả đang yêu, bất kể màu da, tuổi tác hay địa vị.

18 17

Tóc Tiên và học trò trong đêm Chung kết "Giọng hát Việt 2017".

Video: Hôn – Tóc Tiên và Hiền Hồ

Bên cạnh phần nhạc, ê kíp của Tóc Tiên cũng chuẩn bị một MV lời bài hát với những hình ảnh độc đáo và sắc sảo của hai cô trò. Trong loạt ảnh này, Tóc Tiên và Hiền Hồ đã thể hiện rất tốt khía cạnh mạnh mẽ của người phụ nữ để ủng hộ nữ quyền.

DSJ_8201 3

 

DSJ_8270 3

 

Sau single Hôn, Tóc Tiên sẽ chuẩn bị cho minishow đầu tiên của mình ở một phòng trà cùng các học trò The Voice. Tiếp theo sau đó sẽ là một loạt sản phẩm âm nhạc “khủng” mà nữ ca sĩ đã ấp ủ trong suốt nửa năm qua.

Riêng học trò Tóc Tiên - Hiền Hồ cũng sẽ bắt tay vào thực hiện sản phẩm “chào sân” dưới sự hỗ trợ của chính HLV Tóc Tiên trong thời gian đầu tiên.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn