Hậu The Face, An Nguy và Mai Ngô lại 'đối đầu'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/04/2017 07:05:00 +07:00

Cùng đến Malaysia tham dự sự kiện "Influence Asia 2017" - lễ trao giải những cá nhân có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội khắp Châu Á, An Nguy và Mai Ngô cực thân thiết sau những tin đồn bất hoà tại "The Face 2016".

An Nguy Influence Asia 20

Sau một năm hoạt động nghệ thuật năng nổ trong những chương trình truyền hình như "Người đứng vững", "Bạn có bình thường" và đặc biệt là "The Face 2016", An Nguy từ một hiện tượng trên Youtube nhờ hàng loạt các clip Vlog triệu view đã bước ra đời thực, và ghi được những dấu ấn không nhỏ trong lòng công chúng.

An Nguy Influence Asia 20

Nhận được nhiều sự chú ý hơn sau "The Face" mùa đầu tiên, cô đã có được rất nhiều hợp đồng quảng cáo lớn cũng như được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ mời vào vai chính trong bộ phim “Chờ em đến ngày mai”, đóng cặp với Trấn Thành.

An Nguy Influence Asia 20

Không chỉ cô mà người hâm mộ cũng bày tỏ sự lo lắng khi thần tượng lần đầu đóng phim, lại được giao một vai diễn hồn nhiên, hóm hỉnh và đầy nữ tính, khác hẳn với cá tính của cô ở ngoài đời. Thế nhưng, An Nguy lại khiến nhiều khán giả và giới chuyên môn không khỏi bất ngờ trước khả năng diễn xuất tự nhiên trong phim.

An Nguy Influence Asia 20

Nhân vật Ly Cún do An Nguy thể hiện cũng được giới truyền thông đánh giá là một trong những vai nữ chính đáng yêu nhất màn ảnh năm 2016.

An Nguy Influence Asia 20

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hoạt động nghệ thuật cùng sức ảnh hưởng sẵn có trên social media (mạng xã hội) nhiều năm qua, An Nguy vừa nhận được lời mời đến Malaysia tham dự sự kiện Influence Asia 2017 - giải thưởng vinh danh những cá nhân và tập thể có sức ảnh hưởng lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội tại khu vực châu Á.

An Nguy Influence Asia 20

Được biết, cô nàng Vlogger Việt “hot” nhất Youtube này đã vượt qua gần 30 ứng cử viên “nặng ký” tại Việt Nam để lọt Top 4 đề cử của 3 hạng mục quan trọng (trên tổng số 9 hạng mục): Youtube Channel (kênh Youtube), Youtube Personality (Lối sống nổi bật trên Youtube), Breakout Influencer (Gương mặt đột phá) tại giải thưởng Influence Asia 2017.

An Nguy Influence Asia 20

Chia sẻ cảm tưởng, An Nguy cho biết: “Với tôi, đây là một cơ hội rất tốt để có thể gặp gỡ, giao lưu với những người trẻ nổi bật, những công dân toàn cầu đến từ khắp Châu Á. Đến với “Influence Asia 2017”, như bất kỳ ai, tôi mong mình sẽ được gọi tên ở những hạng mục mình đề cử. Ngoài ra, tôi cũng rất mong chờ phần trình diễn của Noo Phước Thịnh và các bạn thí sinh "The Voice" trong đội của Noo nữa”.

An Nguy Influence Asia 20

Mới đây, An Nguy đã cùng nhiều tên tuổi “đình đám” trong nước như Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Decao… có mặt tại Kuala Lumpur để cùng nhau tranh tài và gặp gỡ những gương mặt có sức ảnh hưởng truyền thông tiêu biểu khắp Châu Á.

An Nguy Influence Asia 20

Trong thời gian khám phá Malaysia, nữ diễn viên cũng tranh thủ thời gian ghi lại những khoảnh khắc tại đất nước tươi đẹp này trong lần đầu tiên ghé thăm. Trong bộ ảnh, An Nguy đã khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình ảnh cá tính để trở thành một công dân toàn cầu năng động và cực kỳ nữ tính.

An Nguy Influence Asia 20

Tại Malaysia, An Nguy cũng có dịp gặp lại với Mai Ngô. Cả hai tỏ ra rất thân thiết, xoá bỏ những tin đồn bất hoà trong quá trình tham gia cuộc thi "The Face".

An Nguy Influence Asia 20

Được biết, Mai Ngô cũng chính là một trong những đối thủ của An Nguy trong hạng mục Breakout Influencer (Gương mặt đột phá) tại giải thưởng "Influence Asia 2017".

An Nguy Influence Asia 20

An Nguy cho biết, trong năm 2017, cô sẽ tiếp tục tham gia các chương trình truyền hình và dồn sức cho nghiệp diễn. Ngoài ra, bên cạnh những hoạt động online trên Youtube và Facebook, cô cũng sẽ có nhiều hoạt động offline để hình ảnh của mình có thể đến gần hơn với công chúng.

Video: An Nguy chia sẻ về những dự định hậu "The Face 2016"

Trung Ngạn
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn