Hậu tha thứ cho mẹ ruột vì scandal đánh bạc, Đàm Vĩnh Hưng trang trí Noel hoành tráng tại nhà

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/12/2017 10:45:00 +07:00

Năm 2017, Mr. Đàm gặt hái được nhiều thành công và niềm vui trong cuộc sống, vì thế anh quyết định duy trì truyền thống trang trí nhà cửa thật đẹp để đón mừng Giáng sinh.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (3)

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng gặp chuyện buồn về gia đình nên không khí đón giáng sinh năm vừa rồi không được vui vẻ và hoành tráng. Tuy nhiên, năm 2017 lại là một năm mang đến cho “ông hoàng nhạc Việt” nhiều niềm vui trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (4) 3

Trong năm này, Mr. Đàm thành công khi tổ chức đêm nhạc Sài Gòn Bolero và Hưng nhận được sự yên mến từ đông đảo khán giả. Và gần đây, học trò của anh là Thiên Vũ - Tùng Chinh cũng xuất sắc đoạt giải quán quân của cuộc thi "Tuyệt đỉnh song ca 2017" khiến anh rất vui mừng.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (5) 3

Không chỉ đón nhận nhiều niềm vui từ các học trò, Mr. Đàm thông báo toàn bộ 200 vé tham gia chương trình "Dining With The Stars" mà anh là người khai màn được bán hết. Dù giá vé tham gia khá cao nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn ủng hộ Mr. Đàm hết mình và vé được bán hết chỉ sau 2 ngày.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (9) 5

Để ăn mừng, Đàm Vĩnh Hưng quyết định Noel 2017 sẽ được tổ chức thật hoành tráng và đặc biệt. Hiện tại, Mr. Đàm đang tất bật chuẩn bị trang trí nhà cửa thật lung linh và đẹp mắt. 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (7) 5

Toàn bộ phụ kiện đều được anh tự tay mua từ nước ngoài, khi thì Mỹ, khi thì châu Âu nhân các chuyến lưu diễn. 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (1)

Mục đích của việc trang trí nhà là để những người thân, những khán giả của giọng ca "Say tình" đến chụp ảnh lưu niệm.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (10) 7

Từ trước đến nay, một trong những sở thích của Đàm Vĩnh Hưng là mua sắm và trang trí nhà cửa để đón Giáng sinh. Mặc dù chi phí để vận chuyển các phụ kiện trang trí lớn về Việt Nam rất tốn kém nhưng anh vẫn rất “chịu chơi” nhập về toàn bộ. 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (11) 7

Anh tỉ mỉ sắp xếp, chuẩn bị những phụ kiện giáng sinh mà anh thu thập từ khắp nơi trên thế giới. 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (13) 9

Với số lượng phụ kiện “khủng”, Mr. Đàm chia sẻ anh rất phân vân khi quyết định sẽ dùng những món trang trí nào để phù hợp với từng khung cảnh. 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (14) 9

Được biết, sau khi việc trang trí hoàn tất, "ông hoàng nhạc Việt" sẽ mời các khán giả yêu mến anh đến để tham quan và chụp ảnh kỉ niệm.

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (15) 10

Ngoài trang trí khuôn viên biệt thự, Mr. Đàm còn tiết lộ anh cũng đang chuẩn bị hàng chục ký phụ kiện giáng sinh đẹp mắt khác để trang trí chiếc du thuyền 5 sao nơi diễn ra dạ tiệc "Dining With The Stars". 

batch_DAM VINH HUNG_DINING WITH STARS (17) 11

Giọng ca "Say tình" cho biết thêm, anh muốn biến cả du thuyền triệu đô thành một không gian Giáng sinh ấm cúng và sang trọng đậm chất của mình.

Video: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ chia sẻ về Hoài Linh

Trung Ngạn
Chuyên đề: Noel 2017
Bình luận
vtcnews.vn