Hậu ly hôn sẽ là 'yêu lại từ đầu'?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/01/2017 12:09:00 +07:00

Sau 4 năm chung sống, họ đã quyết định chia tay nhưng điều đó không có nghĩa là họ quên nhau, trái lại họ trở về thời điểm độc thân và vì nhiều lý do, cả hai lại tiếp tục tìm hiểu nhau.

Đó là chuyện tình của Na Aera và Cha Jung Woo. Nghe có vẻ lãng mạn và có hậu nhưng ngược lại, câu chuyện của họ đậm chất bi – hài và nguyên nhân ẩn đằng sau lý do tái hợp “yêu lại từ đầu” của họ lại chẳng hề tốt đẹp!

anh 1

 

Na Aera là một cô gái sống đơn giản. Cô xinh đẹp nhưng không được thông minh cho lắm. Na Aera biết điều đó. Vì thế mơ ước của cô cũng rất giản dị, chỉ cần kiếm được tấm chồng, ở nhà làm bà nội trợ. Cô gặp và yêu Cha Jung woo ngay tại chính quán ăn của gia đình. Họ đến với nhau cũng chẳng màu mè tô vẽ, cũng không gặp chuyện trắc trở gì.

anh 2

 

Thế nhưng đúng dịp kỷ niệm 100 ngày cưới, Jung woo quyết định sẽ kinh doanh riêng. Không may, công việc làm ăn thất bại, Aera phải vật lộn kiếm tiền trang trải. Cuộc sống hôn nhân của họ dần trở nên bế tắc với những cuộc cãi vã, giận hờn do áp lực tài chính. Cuối cùng cả hai quyết định ly dị sau bốn năm chung sống.

anh 3

 

3 năm sau, tình cờ Aera phát hiện ra chồng cũ của mình đã trở nên giàu có và thành đạt, trong khi cô vẫn phải nai lưng trả những món nợ cũ. Hài kịch bắt đầu khi Aera lên kế hoạch trả thù bằng cách… tán tỉnh lại Jung woo. Còn Jung woo thì tin rằng vợ cũ muốn quay lại bởi vì anh đang là người đàn ông giàu có. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây.

anh 4

 

“Cô nàng xảo quyệt” là bộ phim truyền hình rất được khán giả yêu thích tại xứ sở kim chi. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng: Lee Min Jung và Joo Sang Woo. Phim sẽ lên sóng VTC1 và VTC1 HD bắt đầu từ ngày 9/2/2017 trong khung phim 17h00 hàng ngày. Mời quý vị và các bạn đón xem.

anh 5

 

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn