Hậu ly hôn, Angelina Jolie 'nhóm lại ngọn lửa tình' với chồng cũ nghiện ngập

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/03/2017 15:36:00 +07:00

Nguồn tin cho biết, Angelina Jolie thời gian gần đây đã gặp gỡ, hẹn hò với người đàn ông mới, chính là Billy Bob Thorton - chồng cũ của cô.

Kể từ sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie dồn sức chăm sóc cho đàn con thơ. Mới đây nhất, truyền thông tiết lộ, Angelina Jolie thời gian gần đây đã gặp gỡ, hẹn hò với người đàn ông mới, và người đó không phải ai khác, chính là Billy Bob Thorton - chồng cũ của cô.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 1.

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina quay lại với chồng cũ? 

Nguồn tin tiết lộ, sau khi ly hôn, Brad Pitt thường xuyên liên lạc với vợ cũ là Jennifer Aniston để tâm sự. Angie cũng chẳng chịu "kém cạnh" khi giải toả nỗi lòng với chồng cũ thứ hai của cô - Billy Bob Thornton. "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", cả hai bỗng chốc nhen nhóm lại ngọn lửa tình cảm nguội tắt từ năm nào.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 2.

 

Thực chất, cả hai chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với nhau, họ vẫn tìm những cách khác nhau để có thể trò chuyện, trao đổi. Và kể từ khi Angie ly hôn, cô và Billy bỗng chốc thu hẹp khoảng cách.

Tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Angie là công việc từ thiện và chăm sóc con cái. Còn Billy, anh vẫn đang trong cuộc hôn nhân với Connie Angland. Cả hai kết hôn năm 2014.

Billy là chồng thứ 2 của Angelina Jolie và hơn cô tới 20 tuổi, họ kết hôn năm 2000 và chia tay vào năm 2003. Cuộc hôn nhân này của nữ diễn viên được miêu tả là nhuốm màu tình dục và bạo lực.

Angelina từng chia sẻ, Billy có quá khứ nghiện ma tuý và khổ dâm. Khi đến với nhau, cả hai điên cuồng quấn quít lấy nhau, thậm chí còn lấy máu của nhau, đựng trong những lọ nhỏ và đeo lên cổ làm vòng.

Hậu ly hôn, Angelina nhóm lại ngọn lửa tình với chồng cũ nghiện ngập - Ảnh 3.

Angelina và chồng cũ. (Ảnh: iFeng)

Video: Angelina Jolie xăm mình để giữ Brad Pitt

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn