Hậu lùm xùm, Hòa Minzy sẽ tham dự đêm Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/12/2018 18:00:00 +07:00

Vào ngày 16/12 tới đây, Hòa Minzy sẽ tham gia đêm Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018 với vai trò ca sĩ khách mời.

BTC cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 vừa công bố Hòa Minzy sẽ là một trong những nghệ sĩ biểu diễn trong đêm Chung kết của cuộc thi sẽ chính thức diễn ra tại tại Nhà hát Trưng Vương (TP. Đà Nẵng) vào lúc 20h00 ngày 16/12/2018. Đặc biệt, Hoa Khôi Sinh Viên 2018 với sự tham gia tổ chức của Tập Đoàn Yeah1 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nội dung phong phú và sân chơi hấp dẫn cho các bạn sinh viên cũng như khán giả theo dõi chương trình.

image001

 

Bỏ qua những lùm xùm trên mạng xã hội, Hòa Minzy sẽ mở màn đêm Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 bằng ca khúc dance mới nhất của cô nàng – mang tên “Nàng tiên cá”. Từng trình diễn ca khúc này lúc mới ra mắt MV trong trang phục crop-top khoe vòng eo 55cm, Hòa Minzy đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong một khoảng thời gian dài với hàng loạt vũ đạo nóng bỏng.

image003

 

Phiên bản dance trước đây của ca khúc này cho thấy những động tác thay đổi rất nhanh và đẹp mắt. Ngoài những màn bê, đỡ công phu, tiết mục Nàng tiên cá dance version còn gây chú ý bởi vũ đạo “xòe quạt”, “rải thóc” và những điệu nhảy từng là trào lưu của bạn trẻ Việt. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn mở màn đầy thú vị khi có sự góp mặt của các thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

image005 3

 

Ngoài Hòa Minzy, đêm Chung kết năm nay còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng khác trong làng nhạc Việt như ca sĩ Đông Nhi, Trung Quân Idol và nhóm nhạc Monstar. Thông báo này đã khiến cho các fan hâm mộ cũng như những người tham gia cổ vũ cho các thí sinh trong đêm chung kết cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết.

image009 4

 

Ngoài ra, trong cuộc thi năm nay, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là một trong những người “cầm cân nảy mực”, giữ vai trò quan trọng trong việc tìm ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018.

Theo thông tin từ phía BTC, nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế của xã hội, ngoài 2 phần thi truyền thống là phần thi Trình diễn áo dài và Trình diễn trang phục dạ hội, cuộc thi năm nay được bổ sung thêm phần thi Hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”.

Hiện tại, 45 thí sinh xuất sắc nhất giành được chiếc vé vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, đang tập trung tại Ngôi Nhà Chung tại Hội An chuẩn bị cho đêm Chung kết sắp tới. Tình hình thời tiết không thuận lợi đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động của cuộc thi và sức khỏe của các thí sinh. Dẫu vậy, các thí sinh vẫn vui tươi và năng nổ trong các hoạt động bên lề Chung kết.

image011 5

 

Cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 - Vẻ đẹp của sự thông minh” đồng hành bởi nhà tài trợ Kim cương: nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh - Thanh nhiệt bên trong, Tươi tắn bên ngoài.

Với lịch trình dày đặc, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, cùng việc thức khuya dậy sớm trong suốt quá trình thi sẽ có thể là những tác nhân gây nóng trong người cho các thí sinh. Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh được chế biến từ các loại thảo mộc tự nhiên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, mang đến vẻ đẹp tươi tắn, thần sắc rạng rỡ cho các thí sinh tỏa sáng trong suốt cuộc thi.

Đây cũng là là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh đồng hành cùng cuộc thi nhằm tôn vinh nét đẹp tươi tắn, rạng rỡ và trí tuệ của sinh viên Việt Nam.

Cuộc thi năm nay bắt đầu diễn ra từ ngày 29/8/2018, đêm Chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại thành phố Đà Nẵng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn