'Hậu duệ' trị giá hơn 2 tỷ đồng của chú pitbull lớn nhất thế giới

Thế giớiThứ Hai, 24/10/2016 07:33:00 +07:00

Đàn con nhỏ của Hulk - chú chó pitbull lớn nhất thế giới - nếu được đào tạo bài bản có thể đạt trị giá lên tới 100.000 USD cho mỗi con.

Theo Marlon Grennan, chủ nhân của Hulk đang sinh sống ở New Hampshire, Mỹ, những chú chó này nếu được huấn luyện như chó bảo vệ khi trưởng thành sẽ có giá trị rất lớn.

Grennan cho biết, anh đang tập trung đào tạo Kobe, 1 trong 8 chú chó con của Hulk - chú chó nổi tiếng thuộc giống pitbull có cân nặng lên tới gần 80kg và được đặt theo tên của nhân vật người khổng lồ xanh trong tác phẩm truyện tranh giả tưởng của Mỹ.  

kobe-large_trans++_d8SjVmQTPAvjt5I-157JybUlwBjY9Vp8G5cT3efU-I

 Kobe nằm trên lưng chú chó pipull Hulk nổi tiếng

Thông thường các chú chó thuộc dòng pitbull thường chỉ nặng từ 20-30 kg, vì vậy cân nặng của Hulk là con số đáng nể và cũng là yếu tố giúp chú chó này nổi tiếng trên toàn thế giới.

“Mọi người biết đến tôi nhờ tài đào tạo và huấn luyện chó. Tôi đang tìm kiếm một Hulk tiếp theo, ngôi sao của tương lai và Kobe chính là ngôi sao mà tôi đang tìm kiếm. Kobe là một chú chó tuyệ với”, cựu võ sĩ quyền anh cho hay.

Grennan hiện đang là chủ của trung tâm nuôi chó tư nhân do anh Marlon và cô Lisa Grenna sáng lập tại bang New Hampshire, Mỹ. Theo Grennan, trước đây Kobe từng khá nhút nhát, nhưng sau một thời gian huấn luyện giờ đây, nó đã có thể tấn công và làm theo mệnh lệnh.

Video: Chú chó pitbull xấu hổ giấu mặt vào tường khi bị chủ hỏi tội

Chính nhờ khả năng này, Kobe và những người anh em còn lại đều được hỏi mua với giá không hế nhỏ. Nhưng Grennan nói rằng, anh không có ý định bán đi những người bạn này.

Tuy nhiên, cựu võ sĩ quyền anh tiết lộ, nếu được chào bán, cái giá của Kobe chắc chắn sẽ không ít hơn 40.000 USD. “Nếu như Kobe được đào tạo đầy đủ các kỹ năng, tôi dư sức có thể bán nó đi với giá 100.000 USD”, Grennan khẳng định.

Song Hy (Nguồn: Telegraph)
Bình luận
vtcnews.vn