'Hậu duệ mặt trời' tập 33 - 34: Hoài Phương bị bắt cóc và đánh đập tàn nhẫn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/11/2018 07:03:00 +07:00

Trong tập 33 và 34 phim "Hậu duệ mặt trời" phát sóng tối 4/11 trên kênh VTC3, bác sĩ Hoài Phương bị Hoàng Sĩ bắt cóc và đánh đập tàn nhẫn.

Trong tập 33 phim Hậu duệ mặt trời phát sóng tối 4/11, tình hình của Minh Ngọc đột ngột xấu đi khiến mọi người phải để cô ngâm mình trong bồn nước đá.

Xe tải chở thuốc của bác sĩ Phong bất ngờ bị Hoàng Sĩ cướp, trong đó có thuốc của Minh Ngọc và vắc-xin dự phòng. Phía NH1, Duy Kiên đã lấy ruby để làm điều kiện trao đổi với Hoàng Sĩ, lấy thuốc và cứu được Minh Ngọc

Video: Đội NH1 ra tay lấy lại xe thuốc

Video: Minh Ngọc phải ngâm mình trong bồn nước đá để hạ sốt

Sau khi mất món ruby có giá trị lớn, Hoàng Sĩ tìm đến nơi Duy Kiên đóng quân để gây sự. Tranh thủ lúc Duy Kiên sơ ý, Hoàng Sĩ bắt cóc Hoài Phương. Hoàng Sĩ sắp thực hiện một vụ giao dịch vũ khí lớn chưa từng có, biết chắc sẽ bị khử sau khi “tiền trao cháo múc”, đó là lý do hắn cần Duy Kiên trợ giúp thoát chết.

Nhưng Duy Kiến lấy khí phách của một người lính, một người đàn ông sẽ không bao giờ thỏa hiệp với kẻ xấu. Anh nói rất rõ ràng và rành mạch là “Nếu Phương có mệnh hệ gì mày sẽ chết trong tay tao”.

Chứng kiến cảnh người mình yêu bị kẻ xấu đưa đi, Duy Kiên thể hiện quyết tâm bằng mọi cách phải cứu được bác sĩ, điều đó được thể hiện trong ánh mắt của anh khiến người xem sẽ không bao giờ quên.

Không được chấp nhận sau khi xin chỉ thị từ cấp trên, Duy Kiên quyết định cởi bỏ quân phục và tự mình lên đường giải cứu Hoài Phương.

Lúc này, Duy Kiên không còn là đại úy, không còn là quân nhân, anh chỉ là gã đàn ông bình thường xông vào biển lửa để giải thoát cô bạn gái xinh đẹp.

Video: Duy Kiên kháng lệnh đơn thương độc mã đi cứu Hoài Phương

Trong tập 34 phim Hậu duệ mặt trờiKhán giả rất lo lắng khi đại uý Duy Kiên đơn độc tấn công sào huyệt của Hoàng Sĩ để giải cứu người yêu. May mắn là sau đó Bảo Huy xuất hiện và cùng các đồng đội NH1 tham gia hỗ trợ cho Quái Thú.

Đối mặt với Hoàng Sĩ, Duy Kiên tức giận khi hắn dám động thủ với Hoài Phương, khiến cô bị thương. Không chỉ dừng lại ở đó, hắn gắn lên vai nữ bác sĩ xinh đẹp một quả bom, khiến cô lo sợ. Lúc này Duy Kiên được dịp trổ tài “bách phát bách trúng” khi nói Hoài Phương hãy tin tưởng vào anh, và bắn vào vai cô trước khi quả bom kịp phát nổ.

_Q1A6852

Hoài Phương bị uy hiếp trong tập 34 phim "Hậu duệ mặt trời". 

Đồng đội của Duy Kiên bắn hạ bè lũ của Hoàng Sĩ. Quả bom trên người Hoài Phương cũng được tháo gỡ và phát nổ sau đó. Duy Kiên ôm lấy Hoài Phương trong biển lửa. Không muốn cô chứng kiến cảnh tượng hãi hùng, anh lấy tay che mắt cô và bắn liên tục vào người Hoàng Sĩ cho đến khi hắn chết hẳn.

Tập 34 kết thúc bằng việc Minh Ngọc nghe tiếng trực thăng trở về, cô vội vàng chạy đi tìm Bảo Huy và bất ngờ anh cũng chạy đến tìm cô sau một nhiệm vụ nguy hiểm. Cái ôm siết chặt của Bảo Huy cho Minh Ngọc đã không khiến khán giả khỏi chạnh lòng trước những gì mà cả hai phải trải qua trong suốt thời gian vừa rồi.

unnamed (4)

 Bảo Huy và Minh Ngọc trao nhau nụ hôn trong tập 34 phim "Hậu duệ mặt trời".

Tập 35 - 36 phim Hậu duệ mặt trời sẽ được phát sóng 20h ngày 5/11 trên kênh Văn hoá thể thao và giải trí VTC3, ứng dụng VTC Now và tiếp sóng trực tiếp trên Báo điện tử VTC News– Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn