Hậu duệ mặt trời tập 27-28: Không còn ngại ngùng, Bảo Huy công khai tình cảm với Minh Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 29/10/2018 06:55:00 +07:00

Song song với chuyện tình của Hoài Phương – Duy Kiên, cặp đôi Bảo Huy – Minh Ngọc cũng có những tiến triển mới.

Trong tập 27 - 28 Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa lên sóng, fan hâm mộ của phim đứng ngồi không yên bởi sự ngọt ngào trong mối quan hệ của Duy Kiên (Song Luân) – Hoài Phương (Khả Ngân) cũng như tiến triển đáng kể đối với tình cảm của cặp đôi Minh Ngọc (Cao Thái Hà) – Bảo Huy (Hữu Vi).

Sau nụ hôn trên xe rơm ở tập trước, Duy Kiên tiếp tục “đốn tim” fan nữ bởi sự ga lăng và ngọt ngào với bạn gái của mình. Để trị “bệnh” ghen của Hoài Phương, đại úy không ngần ngại “khóa môi” cô ngay giữa trạm xăng. Sau đó, anh còn tự tay buộc tóc cho bạn gái trên bờ biển.

HDMT - EP27-2816

 

Song song đó, cặp đôi Minh Ngọc – Bảo Huy cũng khiến khán giả thích thú bởi tình yêu của mình. Theo thông báo từ quân đội, đô đốc Phan Minh – cha của Minh Ngọc sẽ đến Hải Phong. Ngay khi vừa đáp máy bay, ông đã yêu cầu gặp Duy Kiên, Hoài Phương, Minh Ngọc và Bảo Huy.

Không giống như những lần trước luôn nhún nhường, lần này khi đứng trước vị tướng nghiêm nghị và cũng là cha của Minh Ngọc, Bảo Huy thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình.

Anh nắm chặt tay cô suốt buổi nói chuyện với đô đốc Phan Minh. Hành động này cho thấy sự quyết tâm của Bảo Huy trong việc theo đuổi người con gái anh thật lòng yêu thương.

HDMT - EP27-288

 

Như ý nguyện, anh nhận được sự cho phép của vị trung tướng và nhanh chóng báo tin vui này với Minh Ngọc. Sau đó, cả hai cũng chủ động trong việc hẹn hò và thường xuyên có những cử chỉ rất tình cảm.

Sau những cảnh quay hạnh phúc, Hoài Phương và Duy Kiên lại tiếp tục đối mặt với những khó khăn mới. Cả 2 đi vào làng để cứu những trẻ em mắc bệnh sởi. Tuy nhiên, đây là địa bàn của xã hội đen, buôn bán người của Hoàng Sĩ.

Oan gia ngõ hẹp, đại úy Duy Kiên và tên cầm đầu Hoàng Sĩ tiếp tục chạm mặt nhau. Một cô bé sắp bị bán đã bắn Hoài Sĩ khiến hắn bị trọng thương. Trong lúc đó, hắn đánh vào lương tâm của bác sĩ Phương: “Bác sĩ, tôi bị trúng đạn rồi, cô là bác sĩ, cô phải cứu tôi chứ?”.

HDMT - EP27-2825 4

Duy Kiên buộc phải dùng súng uy hiếp Hoàng Sĩ.

Sau một hồi chần chừ, bác sĩ Hoài Phương phẫu thuật cho hắn. Tuy nhiên, việc giải cứu cô bé là nạn nhân của buôn người cũng khiến Duy Kiên và Hoài Phương gặp không ít rắc rối.

Tập 28 kết thúc bằng phân cảnh bưu phẩm của một cô gái gửi đến Bảo Huy và Duy Kiên. Tuy nhiên, cả hai sợ tái mặt, chạy như bay khi bưu phẩm được gửi đến.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn