Hậu duệ mặt trời tập 19 - 20: Không còn né tránh, Bảo Huy chạy tới ôm Minh Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/10/2018 21:54:00 +07:00

Trong phim "Hậu duệ mặt trời" tập 19 và 20, Bảo Huy không còn tìm cách né tránh tình cảm của Minh Ngọc mà chủ động tới ôm cô một cái thật chặt.

Tập 19 và 20 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam vừa lên sóng tối 20/10 trên kênh VTC3. Sau siêu bão dữ dội đổ bộ vào Hải Phong ở cuối tập trước, đội NH1 do đại úy Duy Kiên dẫn đầu trở lại Hải Phong để hỗ trợ công tác tìm kiếm người bị nạn. Song song đó, tổ y tế của Hoài Phương cũng tất bật cứu chữa nạn nhân.

IMG_0032 5

Duy Kiên thực hiện nhiệm vụ tìm cứu người bị nạn sau cơn bão.

Trong lúc lực lượng quân đội và các bác sĩ đang hết sức bận rộn, một kẻ chuyên gây rối xuất hiện, khiến tình hình càng trở nên xấu hơn. Không ai khác, đó chính là tên quản lý Khánh xấu xa của nhà máy nhiệt điện.

Vì muốn tìm lại số kim cương bị chôn vùi trong đống đổ nát, hắn liên tục đeo bám theo Duy Kiên và đội NH1. Không chỉ làm phiền chàng đại úy mà tên này còn trở thành nguyên nhân khiến anh bị thương nặng.

Chứng kiến cảnh Duy Kiên dùng tấm lưng để đỡ tảng đá khổng lồ, khán giả không khỏi xót xa và cảm động. Mặc dù rất đau song anh vẫn cố gắng chịu đựng để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

Sau đó, Duy Kiên và Hoài Phương rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi phải chọn lựa cứu 1 trong 2 nạn nhân đang đứng trước cánh cửa tử thần. Theo nguyện vọng được chết để nhường lại sự sống cho đồng nghiệp trẻ tuổi hơn của chú Tiến (NSƯT Hữu Châu), Hoài Phương đưa ra quyết định cuối cùng. Một cuộc phẫu thuật khẩn cấp đã diễn ra thành công sau đó, giúp cho người công nhân trẻ giữ được tính mạng. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc chú Tiến mãi mãi ra đi. Tấm lòng cao thượng của chú khiến Duy Kiên, Hoài Phương và tất cả mọi người hết sức cảm phục.

Với kinh nghiệm dày dặn lâu năm thì vai diễn chú Tiến không thể làm khó được NSƯT Hữu Châu. Và Hữu Châu cũng đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc khi lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả.

Trải qua hàng giờ đồng hồ chiến đấu không ngừng nghỉ, những người lính anh dũng cùng các bác sĩ giàu lòng nhân ái cứu sống rất nhiều nạn nhân. Song, họ cũng phải chứng kiến những cảnh tượng chết chóc đáng sợ. Điều này khiến tất cả mọi người đều đau đớn, đặc biệt là Hoài Phương. Cô không cầm được nước mắt khi nhìn thấy chú Tiến trong những giây phút cuối cùng.

IMG_0030 3

Dù chỉ đóng một vai nhỏ nhưng NSƯT Hữu Châu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả yêu mến bộ phim "Hậu duệ mặt trời".

Bên cạnh cặp đôi Hoài Phương và Duy Kiên, mối quan hệ giữa Minh Ngọc và Bảo Huy cũng có tiến triển đáng kể. Mặc dù không có nhiều thời gian bên nhau, song cả hai luôn quan tâm và lo lắng cho đối phương. Vừa hoàn thành công tác cứu hộ, Minh Ngọc vội đi tìm Bảo Huy. Không còn cố tình né tránh như trước, lần này, anh chủ động trao cho cô một cái ôm thật chặt. Hành động tình cảm này của anh khiến Minh Ngọc vừa ngạc nhiên, vừa hạnh phúc không nói nên lời.

IMG_0028

Minh Ngọc hạnh phúc khi nhận được cái ôm từ Bảo Huy.

Tập 21 và 22 phim Hậu duệ mặt trời sẽ được phát sóng 20h tối 21/10/2018 trên kênh Văn hoá thể thao và giải trí VTC3, ứng dụng VTC Now, báo VTC News– Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Chí Trung
Bình luận
vtcnews.vn