'Hậu duệ mặt trời' tập 13-14: Không còn ngại ngùng, Hoài Phương thể hiện tình cảm với Duy Kiên

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/10/2018 06:44:00 +07:00

Cặp đôi đã có những phút giây lãng mạn sau nụ hôn ngọt ngào ở tập trước.

Trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam tập 13-14, Duy Kiên (Song Luân) và Hoài Phương (Khả Ngân) đã có những phút giây lãng mạn trên bờ biển đẹp như mơ trên đảo Hải Phong. Sau khi đưa Hoài Phương đi tìm tung tích của bé Đen, cả hai đến một quán ăn bên bờ biển.

Tuy nhiên, cô chủ quán với vóc dáng đầy gợi cảm bất ngờ xuất hiện kèm câu nói mập mờ: “Hôm nay anh lại đến với một cô gái khác à?”. Câu nói này khiến Duy Kiên giật mình và vội vàng thanh minh với Hoài Phương là mọi khi toàn chỉ đến với đàn ông.

Dù Duy Kiên đã giải thích rõ ràng nhưng bác sĩ vẫn chưa hài lòng: “Cũng biết chọn quán quá, kiếm cớ giải thích cũng giỏi, sao không đi làm luật sư luôn đi, làm lính chi vậy?”.

hau due mat troi tap 13 14 (2)

Hoài Phương bắt đầu biết ghen vì Duy Kiên.

Đang hẹn hò giữa chừng, Duy Kiên lại bị gọi đi làm nhiệm vụ. Lần này, anh đụng độ với những tên tội phạm buôn bán ma túy. Khi định đưa hai tên tội phạm về công an huyện, đột nhiên người đàn ông tên Sĩ lại xuất hiện.

Thông qua những tình tiết trong phim, khán giả dễ đoán được Sĩ là đồng đội cũ của Duy Kiên và anh cũng từng cứu mạng Sĩ trong một trận chiến khốc liệt. Nhưng hiện tại, Sĩ lại trở thành trùm buôn bán ma túy và trong phiên bản gốc nhân vậy này gây nguy hiểm cho cặp đôi đại úy - bác sĩ.

hau due mat troi tap 13 14 (1)

Duy Kiên đụng độ tội phạm buôn ma túy.

Vì nhận nhiệm vụ gấp, Duy Kiên bảo bác sĩ Hoài Phương tự đến lấy xe hơi ở xưởng của một người bạn ra về. Trên đường về, Hoài Phương gặp tai nạn. Đất đá từ một chiếc xe tải rơi xuống ngay trước mũi xe của Hoài Phương khiến cô chệch tay lái, đâm xe xuống gần bờ vực.

Chiếc xe cheo leo trên vách đá và chỉ cần một cử động nhỏ của người ngồi trên xe cũng có thể nhào xuống vực. Hoài Phương nghĩ rằng mình sắp chết, đúng lúc ấy Duy Kiên lại xuất hiện.

hau due mat troi tap 13 14 (3) 3

 

“Em bình tĩnh đi, có anh ở đây, sẽ không có người đẹp nào phải chết. Hoài Phương, em nghe anh nói này, em có tin anh không, anh đếm đến ba, em chỉ cần trèo qua phía sau, ôm chặt lấy anh và nhắm mắt lại. Mọi thứ cứ để anh lo” - Duy Kiên nói. Phân đoạn này Song Luân và Khả Ngân diễn xuất khá ăn ý, nhất là Song Luân đã thể hiện cảm xúc của nhân vật khá tốt.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn