Hậu derby: Joe Hart gây sốc, Rooney đón sinh nhật buồn

Thể thaoThứ Hai, 24/10/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News)-Người hâm mộ chứng kiến hai hình ảnh gần như trái ngược giữa thần gác đền của Man City và chủ công MU sau trận đại chiến tại Old Trafford tối qua.

(VTC News)-Người hâm mộ chứng kiến hai hình ảnh gần như trái ngược giữa thần gác đền của Man City và chủ công MU sau trận đại chiến tại Old Trafford tối qua.

Joe Hart gây sốc, CĐV MU nổi loạn

Nhiều người không khỏi giật mình khi biết tin Joe Hart tiết lộ rằng anh phải hứng chịu những lời đe dọa tính mạng trong suốt 45 phút của hiệp hai trận đấu với MU. Nếu đây là sự thực, hình ảnh trận derby Manchester sẽ bị hoan ố đi rất nhiều. Rất may đó chỉ là lời nói đùa của tuyển thủ người Anh với đồng đội James Milner trên đường rời Old Trafford.

Giữa hai bờ cảm xúc: Joe Hart hớn hở đến dự sinh nhật thứ 26 của Rooney cùng cô bạn gái Kimberley Crew...

... trong khi chủ nhân bữa tiệc không thể nở lấy một nụ cười.

Những việc lộn xộn còn lại giờ chỉ là chuyện nội bộ của MU. Thất vọng với trận thua đậm kinh hoàng 1-6, các CĐV MU bắt đầu tìm mục tiêu để xả cơn thịnh nộ. Đó đương nhiên là nhà Glazer, chủ sở hữu tới từ Mỹ không được lòng phần lớn Manucian. Theo thông tin cập nhật, chiếc máy bay trực thăng thường chở nhà Glazer đi xem bóng bầu dục đã bị tấn công tại Wembley, còn những chiếc xe hơi đắt tiền của họ thì bị đập phá tơi tả.

Rooney đón sinh nhật buồn

Thất bại nặng nề nhất trong vòng 56 năm qua của 'bầy quỷ đỏ' đến chỉ vài tiếng trước lễ sinh nhật lần thứ 26 của Wayne Rooney. Đương nhiên, 'gã Shrek' không thể cười nổi dù chỉ là xã giao. Tâm trạng nặng nề khiến cho anh trở nên lầm lì trong ngày vui của chính mình.

Ngay cả các đồng đội tại MU, nơi Rooney luôn tìm thấy niềm vui và những tiếng cười khoái trá, cũng chẳng khá hơn là mấy. Ai ai cũng sắm bộ mặt tối sầm tới bữa tiệc.

Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn