Hậu công khai tình cảm, Camila Cabello khoe nhan sắc rạng rỡ trên thảm đỏ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/09/2019 17:45:00 +07:00

Giọng ca “Senorita” diện thiết kế của Công Trí, xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện mà không có sự đồng hành của bạn trai.

Cách đây vài ngày, Shawn Mendes chính thức xác nhận đang yêu Camila Cabello sau một thời gian khiến khán giả hoang mang vì liên tục có cử chỉ thân mật nhưng vẫn phủ nhận.

Sau khi công khai tình cảm, Camila Cabello xuất hiện trên thảm đỏ Capital One và khoe nhan sắc rạng rỡ trong bộ trang phục màu nude phối cùng choker đen và boots.

camila 3

 Camila Cabello.

Được biết, đây là một thiết kế nằm trong BST Đi nhặt hạt sương nghiêng của NTK Công Trí vừa ra mắt tại New York Fashion Week 2020 vào đầu tháng 9 vừa rồi. Sau show diễn, đại diện của nữ ca sĩ có liên lạc để chúc mừng và chỉ định luôn mẫu váy trong BST giọng ca Seronita muốn được diện nó.

Do đang có mặt ở Mỹ nên việc thử đồ của Camila Cabello và ê kíp Công Trí diễn ra thuận tiện, nhanh chóng và không phải chỉnh sửa gì nhiều. Ngoài ra, Công Trí cho biết sau khi 60 mẫu thiết kế được trình làng, stylist và chuyên gia trang điểm của các ngôi sao quốc tế đã bắt đầu liên hệ với ê kíp của anh để được diện những thiết kế mới này sớm nhất.

camila (2)

 

Camila Cabello sinh năm 1997, là một ca sĩ người Mỹ gốc Cuba. Với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony, cô cùng các thành viên phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc. Cuối năm 2016, Camila Cabello rời nhóm.

Havana - đĩa đơn mở đường cho album phòng thu solo đầu tay của Camila ra mắt năm 2018 đã lọt top 5 ăn khách của rất nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Hoa Kỳ và giúp cô có đĩa đơn Quán quân đầu tiên tại Úc, Canada, Ireland và Anh Quốc.

Thời gian gần đây, Camila Cabello được dư luận quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với Shawn Mendes. Sau nhiều lần phủ nhận, cuối cùng Shawn Mendes và Camila Cabello cũng quyết định công khai chuyện hẹn hò.

Chính Shawn Mendes cũng đã thành thật với bố mẹ mình về mối quan hệ của hai người. Anh phủ nhận tin đồn mình và nữ ca sĩ Seronita chỉ thân thiết với nhau để quảng bá cho bài hát mới của họ: "Đó không phải chiêu trò để quảng bá".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn