Hậu chia tay, Puka bị đồn có người yêu mới và bất ngờ với danh tính người đi đồn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/10/2019 19:38:00 +07:00

Sau tất cả, hóa ra người đi đồn Puka có tình mới lại là Jun Phạm chứ không ai khác.

Video: Puka hỏi Jun Phạm chuyện đồn cô có tình mới sau chia tay

Jun Phạm, Anh Đức, Puka... vừa có mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình Sao nhập ngũ. Vừa xuất hiện, Puka liền bị những người có mặt trêu rằng: "Bạn gái ai đây? Bạn gái Liên Bỉnh Phát hả?".

Ngay sau đó, khi đứng cạnh Jun Phạm để chụp hình, Puka cũng "trách" nam ca sĩ khi đi tung tin đồn rằng cô có tình mới sau chia tay. Nữ diễn viên liên tục hỏi dồn nhưng Jun Phạm nói rằng vì có quá nhiều camera nên anh không nói tên người đó ra. Đến lúc này, khán giả mới bật cười hóa ra người đi đồn Puka có tình mới lại là Jun Phạm chứ không phải ai khác.

puka1

 Jun Phạm và Puka.

Trước đó, trong một đoạn clip hậu trường, Puka bất ngờ thổ lộ tình cảm với Liên Bỉnh Phát. Nữ diễn viên chia sẻ, cô thích Liên Bỉnh Phát từ lâu nhưng thấy nam diễn viên không có ý gì với mình nên cô muốn hỏi thẳng để còn tính tiếp.

"Nếu anh thích em thì anh đang rảnh, em cũng đang rảnh, mình hãy tới với nhau. Còn nếu như anh không thích em thì tình đơn phương sẽ dõi theo anh mãi mãi đến khi nào anh cảm động thì thôi" - Puka nói.

Sau đó, Liên Bỉnh Phát chia sẻ lại đoạn video này và cho biết, nhờ đi cùng Jun Phạm anh mới có được điều này và cảm thấy bất ngờ.

Puka và Liên Bỉnh Phát từng được ghép đôi với nhau khi tham gia Running Man Việt Nam. Thời điểm đó, Puka là khách mời còn Liên Bỉnh Phát lại là thành viên chính. Là thử thách cặp đôi, Puka - Liên Bỉnh Phát có màn bứt phá ấn tượng và giành chiến thắng, được tổ chức đám cưới giả trên sóng truyền hình.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn