Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu và mở lại trang cá nhân, Bảo Anh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 07:48:00 +07:00

Sau khoảng thời gian khoá tài khoản cá nhân, khi trở lại, Bảo Anh khiến công chúng đặc biệt quan tâm với dòng trạng thái mới nhất.

Tối (18/10), Bảo Anh trở lại mạng xã hội và gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái: "Sau tất cả... em vẫn ổn... anh cũng vậy nhé!".

Tuy không trực tiếp nói đến ai nhưng đông đảo người hâm mộ cô đang gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai Hồ Quang Hiếu rằng bản thân vẫn ổn, mong anh cũng sẽ giống như cô mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện. Ngoài ra, nhiều fan hâm mộ của cặp đôi tin rằng họ sẽ sớm lấy lại tinh thần và sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng bất ngờ đăng tải chia sẻ khá dài tiết lộ anh và Bảo Anh đã "đường ai nấy đi" với ly do không đồng điệu trong cuộc sống.

Đối với anh, dù đã không còn là người yêu của nhau nhưng trong mắt anh, Bảo Anh vẫn là người con gái tuyệt vời, hoàn hảo trên tất cả phương diện. Trước những quan tâm từ phía người hâm mộ, giọng ca Anh muốn em sống sao đã khoá tài khoản Facbook của mình.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất showbiz Việt. Trong suốt khoảng thời gian mặn nồng, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, sự quan tâm đến đối phương khiến không ít người ghen tị. Thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" khiến không ít người bàng hoàng và buồn bã.

anh11-9890-1508204471

 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thời còn mặn nồng.

Video: Hồ Quang Hiếu thu âm ca khúc tặng Bảo Anh

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn