Hậu Asian Cup: Trọng Hoàng chia tay Thanh Hóa về lại SLNA?

Thể thaoThứ Hai, 28/01/2019 13:40:00 +07:00

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An ở mùa giải V-League 2018.

Thông tin Trọng Hoàng chia tay CLB Thanh Hóa xuất hiện từ trước Asian Cup 2019. Sau mùa giải V-League 2018, tuyển thủ quốc gia này còn hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Thanh nhưng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để trở lại khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

Có thông tin rằng Trọng Hoàng được thanh lý hợp đồng trước khi CLB Thanh Hóa được FLC chuyển giao lại cho địa phương quản lý. Do đó, cầu thủ sinh năm 1989 được tự do tìm bến đỗ mới và không cần bồi thường hợp đồng. Anh được một số đội bóng khác quan tâm nhưng chỉ muốn trở lại SLNA.

trong hoang viet nam iran 5

trong hoang viet nam iran 5

Trọng Hoàng mới trở về cùng đội tuyển Việt Nam sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Asian Cup 2019. Sau khi nghỉ ngơi, anh sẽ sớm làm việc với ban lãnh đạo SLNA để hoàn tất việc gia nhập đội bóng này và chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019.

Sông Lam Nghệ An chính là bệ phóng cho sự nghiệp của Trọng Hoàng khi anh khoác áo đội bóng quê hương tới năm 25 tuổi. Hoàng "bò" từng giữ áo số 9 và mang băng đội trưởng của CLB, kể cả khi đàn anh Lê Công Vinh trở lại ở mùa giải 2013.

Bên cạnh Trọng Hoàng, có thể CLB Thanh Hóa sẽ chia tay một tuyển thủ quốc gia khác là Bùi Tiến Dũng. Có tin đồn rằng thủ môn 20 tuổi cũng được thanh lý hợp đồng cùng thời điểm với Trọng Hoàng và đang cân nhắc bến đỗ mới. Trước đó, một cựu tuyển thủ quốc gia là Vũ Minh Tuấn cũng rời Thanh Hóa để chuyển sang đầu quân cho CLB Viettel.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn