Hát xong một show là mất giọng, Đen Vâu vẫn mạnh dạn làm điều này

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/10/2019 15:28:00 +07:00

Nam rapper quyết định tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm theo đuổi dòng nhạc rap.

Để kỷ niệm cột mốc 10 năm theo đuổi dòng nhạc rap, Đen Vâu – cái tên gây ấn tượng với loạt hit thời gian qua như Đưa nhau đi trốn, Bài này chill phết, Mười năm… quyết định tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Một điều đặc biệt, nam rapper không ngại khi tổ chức liveshow đúng vào ngày diễn ra lễ cưới được chờ đợi nhất năm của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Những ca khúc quen thuộc, ghi dấu ấn tên tuổi của Đen Vâu sẽ được nam rapper làm mới lại với cách thể hiện khác dành tặng khán giả.

denvau (1)

Đen Vâu.

Nhiều lúc tôi thấy thương người hâm mộ khi họ phải đi một quãng đường rất xa và dành thời gian chờ đợi vài tiếng đồng hồ chỉ để nghe tôi hát 2 – 3 bài. Vậy nên Show của Đen là nơi tôi có gì sẽ dành cho khán giả hết cái đó, cố gắng hát cho họ nghe nhiều nhất có thể” – Đen Vâu chia sẻ.

Nam rapper vui vẻ kể, bình thường khi đi hát, anh rất phí sức vì thể hiện 3 - 4 bài, hát hết mình với khán giả và bản thân anh cũng ít khi nhận 2 show/ngày. “Diễn xong một show là tôi mất giọng nên liveshow lần này hát 20 bài cũng áp lực. Tôi hi vọng có thể làm chủ giọng hát và cách trình diễn để cống hiến trọn vẹn nhất cho khán giả” – nam rapper nói thêm.

denvau (2)

 

Đen Vâu xuất thân là công nhân nhưng từ khi theo đuổi dòng nhạc rap, anh trở thành rapper nổi bật trong giới Underground Việt Nam. 3 năm hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Đen Vâu sở hữu nhiều loạt hit như Đưa nhau đi trốn, Mười năm, Bài này chill phết… đạt hàng triệu lượt xem.

Thời gian đầu, âm nhạc của Đen Vâu không được chú ý quá nhiều vì có phần khó hiểu nhưng sau này, khi thể hiện sự đa dạng trong cách viết và sử dụng ca từ thú vị, những sáng tác của nam rapper dần được khán giả đón nhận và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn