H.A.T bất ngờ chiến thắng ngày Tuấn Hưng bị 'treo quyền'

Thể thaoChủ Nhật, 05/10/2014 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Đội bóng H.A.T đã có chiến thắng 2-1 trong ngày ông bầu kiêm HLV, ca sĩ Tuấn Hưng bị treo giò.

(VTC News) - Đội bóng H.A.T đã có chiến thắng 2-1 trong ngày ông bầu kiêm HLV, ca sĩ Tuấn Hưng bị treo giò.

Trừ tình huống phạm lỗi, Tin lớn & Anh em hơn Moon về mọi chỉ số. Đè đối thủ ra đá, họ ép sân và biến trận đấu thành cuộc chơi của mình.

Họ có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Quốc Long, thế nhưng do mất tập trung nên trong một khoảnh khắc, lưới của TM Long “xỳ” rung lên. 1-1 và vùng lên chơi tất tay, bản lĩnh của Tin lớn & Anh em thể hiện khi họ liên tiếp có 2 bàn thắng, do công của Long “gù” và Ngọc Duy. Thêm một trận đấu nữa, bộ đôi Quốc Long, Ngọc Duy tỏa sáng để giúp Tin lớn & Anh em có 3 điểm, đòi lại ngôi số 1.

Quốc Long tỏa sáng giúp Tin lớn & Anh em có 3 điểm
Ở trận thư hùng giữa 2 đội đầu bảng Thành Đồng và Hải Anh, rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng tỷ số chung cuộc là 2-2. Chia điểm, Top Group thất bại và Tin lớn & Anh em đang là đội có ưu thế nhất trong cuộc đua vô địch.

Tuấn Hưng bị truất quyền chỉ đạo và đúng trong ngày sinh nhật của ông bầu kiêm đội trưởng H.A.T, cả đội bắt tay quyết tâm lấy 3 điểm làm quà tặng tiền đạo này. Họ đã làm được, trong trận đấu Lê Sỹ Mạnh đang tập trung cùng Hải Phòng nhân ngày nghỉ nhảy xe về Hà Nội, chơi quá hay.
Sỹ Mạnh (phải) chơi cực hay giúp H.A.T giành chiến thắng trong ngày ông bầu, kiêm HLV Tuấn Hưng bị treo quyền chỉ đạo.
Mai Tiến Thành tập trung cùng B.Bình Dương để chuẩn bị cho BTC Cup, Đình Tùng cùng cậu em Văn Thắng về quê xây mộ cho bố mẹ, H.A.T không có “ngoại binh” trừ Sỹ Mạnh vẫn chủ động tấn công, mở tỷ số trước từ tình huống có phần may mắn khi thủ thành của Top Group “biếu” và nâng tỷ số lên 2-0 sau pha dứt điểm như tên bắn của tiền vệ đang khoác áo đội Nam Định, Hoàng Nhật Nam.

Dù bị ép ngược, gỡ 1-2 nhưng H.A.T với lối chơi quyết tâm, kỷ luật đã bảo toàn được chiến thắng.


Với chiến thắng này, H.A.T có 8 điểm và gây sức ép lên 2 đội phía trên. Họ chỉ kém Moon 1 điểm khi đại diện của Thanh Hóa thất bại, trong khi đó Triều Khúc "vớ được phao" khi thắng Cường Quốc 4-3. Như thế, cuộc đua trụ hạng sẽ khốc liệt không kém đua vô địch khi cơ hội vẫn dành cho tất cả.
Triều Khúc bất ngờ có chiến thắng 4-3 trước đương kim Á quân Cường Quốc. 
Ở trận derby xứ Nghệ giữa lòng Hà Nội giữa MV Corp với Văn Minh, đúng với chờ đợi đã diễn ra như phim hành động với những pha bóng đẹp như trong phim. Đấu muộn, trùng giờ thi đấu của Manchester và Chelsea nhưng cả ngàn người vẫn ở lại sân xem, cổ vũ không ngớt. 2 đội Nghệ An thi đấu nhưng không chỉ những người con xứ Nghệ mà cả các CĐV trung lập cũng ở lại để theo dõi. Và tất cả đã không phải nuối tiếc.

Với lối đá nhanh, cởi mở và phóng khoáng, Văn Minh chủ động tấn công “chủ nhà”. Đội trưởng Hùng “con” 2 lần đưa Văn Minh dẫn bàn, đều từ những pha dàn xếp quá đẹp nhưng MV 2 lần san bằng cách biệt, đều sau những tình huống dàn xếp đẹp không kém.

Rượt đuổi ngoạn mục, quá nhiều tình huống bóng chấy lượng khiến khán giả vỗ tay liên tục, cuối cùng với kinh nghiệm, độ quái với cái chất phủi Hà Nội đã giúp MV Corp thắng ngược bằng bàn thắng tuyệt đẹp của tiền vệ đang khoác áo Bộ Gai thông vận tải, Tâm “Kaka”. 

Kết quả vòng 9 Ngoại hạng Hà Nội - Cup Bia Hà Nội lần II
Thành Đồng – Hải Anh: 0-0
Top Group – H.A.T: 1-2
Cường Quốc – Triều Khúc: 3-4
Tin lớn & anh em – Moon: 3-1
Văn Minh – MV Corp: 2-3
(Thăng Long bị loại khỏi giải, Q9 nghỉ)

PV
Bình luận
vtcnews.vn