Harry Redknapp khiếm nhã với Luka Modric

Thể thaoThứ Tư, 06/10/2010 01:06:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Thể thao Anh vừa đăng bức ảnh HLV Redknapp dùng “ngón tay thối” với Modric ngay trong một trận đấu.

(VTC News) - Báo chí Thể thao Anh vừa đăng bức ảnh HLV Harry Redknapp dùng “ngón tay thối” với cậu học trò Luka Modric ngay trong một trận đấu bóng đá.


Vị HLV kỳ cựu của bóng đá Anh đã không kiềm chế được sự giận dữ với nhạc trưởng của Tottenham Hotspur cũng như các cầu thủ khác. Và “ngón tay thối” đã được ông chĩa ra trước mặt Modric khi đang chỉ đạo tiền vệ người Croatia thi đấu. Tình huống ấy diễn ra trong trận derby London giữa Tottenham và West Ham trên sân Upton Park hôm 25/9. Đó là trận đấu mà Spurs đã chơi rất tệ và thúc thủ với tỷ số 0-1.

Harry Redknapp không kiềm chế được sự giận dữ với Luka Modric.

Luka Modric chuyển đến thi đấu cho Tottenham Hotspur từ Dinamo Zagreb vào mùa hè 2008 sau một kỳ EURO thành công. Trong mùa giải đầu tiên, Modric thi đấu rất hay và trở thành thủ lĩnh trong lối chơi của đội bóng Bắc London.

Tuy nhiên, tình hình trở nên xấu đi khi tiền vệ người Đông Âu bị gãy chân vào tháng 8/2009. Từ đó tới nay, Modric không còn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Và với sự xuất hiện của Rafael van der Vaart ở White Hart Lane, vị trí của ngôi sao 25 tuổi đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Modric từng là người không thể thay thế ở Tottenham,

Nhưng đã không còn giữ được phong độ sau chấn thương gãy chân.

Vị trí của Modric bị đe dọa bởi sự xuất hiện của Van der Vaart.

Bích Bích
Bình luận
vtcnews.vn