Harley-Davidson luyện lính Mỹ lái mô tô trên tàu sân bay

XeThứ Sáu, 15/05/2015 07:09:00 +07:00

Hãng mô tô danh tiếng Harley-Davidson phối hợp cùng hải quân Mỹ thực hiện một khóa đặc biệt, huấn luyện binh sỹ chạy mô tô trên tàu sân bay.

(VTC News) - Hãng mô tô danh tiếng Harley-Davidson phối hợp cùng hải quân Mỹ thực hiện một khóa đặc biệt, huấn luyện binh sỹ chạy mô tô trên tàu sân bay.

Không gì có thể sánh với cảm giác được lái chiếc mô tô mang thương hiệu Harley Davidson, đúng như các thành viên Câu lạc bộ mô tô Harley – H.O.G. (Harley Owners Group) trên khắp thế giới đã thừa nhận: Harley-Davidson là thương hiệu biểu tượng cho phong cách sống đầy cá tính, tự do và phiêu lưu mạo hiểm.


Hãng xe máy Harley-Davidson luyện lính Mỹ lái xe trên tàu sân bay
 
Để thể hiện tình yêu với quốc gia mình, nhà sản xuất xe mô tô hàng đầu nước Mỹ hỗ trợ đào tạo lái xe miễn phí cho quân nhân Mỹ.

Tuyên bố của giám đốc hãng Harley-Davidson để cho ra mắt chương trình “Operation Personal Freedom”, chương trình đặc biệt này của Harley-Davidson dành riêng cho các lực lượng vũ trang quân đội, đào tạo miễn phí trong khóa học H-D Riding Academy New Rider Course.


Hãng xe máy Harley-Davidson luyện lính Mỹ lái xe trên tàu sân bay
 
Chương trình hoạt động vào ngày 16/5 cho tới 13/9 và chỉ phục vụ cho thị trường Mỹ. Sự kiện đặc biệt này diễn ra ở Mt. Pleasant, S.C. vào ngày 6/5, đây là nơi kỳ lạ nhất đối với học lái xe. Sẽ có ít nhất 6 chiếc xe được lắp ráp trên tàu sân bay của USS Yorktown đóng quân ở Charleston, SC.

Hãng xe máy Harley-Davidson luyện lính Mỹ lái xe trên tàu sân bay
 
Dưới sự chỉ huy của đại tá quân đội hợp chủng quốc Hoa Kỳ, người có kỹ năng điều khiển mô tô điêu luyện trên tàu sân bay. Chương trình H-D Riding Academy New Rider Course phục vụ cho mọi binh sĩ ở mọi lứa tuổi và giới tính.

PSB báo cáo rằng hãng xe Harley sẽ cung cấp một thẻ quà tặng trong trường hợp Riding Academy chưa tới được những nơi xa xôi.

Hãng xe máy Harley-Davidson luyện lính Mỹ lái xe trên tàu sân bay
 
Thẻ quà tặng Harley-Davidson sẽ bao gồm tổng chi phí của các chương trình an toàn xe máy được cấp chứng nhận", nguồn tin đề cập thêm.


» Người mẫu bikini hút khách hơn cả du thuyền, máy bay, siêu xe
» Có gì trong trụ sở hơn 2.000 tỷ đồng của hãng xe Porsche?
» Ngắm thú cưng của đại gia Ả rập dạo chơi trên bãi biển


Trần Thái (theo autoevolution)

Bình luận
vtcnews.vn