Hari Won xúc động khi được mẹ chồng đích thân đến cổ vũ, động viên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/10/2017 07:31:00 +07:00

Nữ ca sĩ đã rất ngạc nhiên khi được mẹ chồng mang hoa đến chúc mừng cô trong một sự kiện.

Hari Won đã có buổi ký tặng và giới thiệu cuốn tự truyện đầu tay của đến các fan ở hai miền Nam – Bắc. Hơn 400 fan có mặt từ rất sớm, chờ đợi giao lưu cùng nữ ca sĩ. Mặc dù đã chuẩn bị thêm khá nhiều ghế dự trù nhưng khán phòng vẫn đông kín, các fan đến sau gần như phải đứng suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Xuất hiện trong buổi kí tặng, Hari Won diện trang phục đơn giản với vẻ ngoài đầy rạng rỡ. Nữ ca sĩ không giấu được sự hạnh phúc khi có rất nhiều khán giả đã không ngại đợi cô đến để cùng tham gia vào buổi kí tặng.

IMG_3746 3

 

Điều đặc biệt nhất của buổi kí tặng là sự xuất hiện đầy bất ngờ của mẹ nam diễn viên Trấn Thành. Mẹ chồng của Hari Won đã dành sự ngạc nhiên cho cô khi âm thầm đến cổ vũ và động viên con dâu. Bà mang theo bó hoa và bức thư tay của Trấn Thành dành tặng cho giọng ca Anh cứ đi đi khiến cô xúc động đến mức bật khóc.

Mẹ Trấn Thành chia sẻ, bà rất tự hào về con dâu và hy vọng hai vợ chồng Hari Won – Trấn Thành sẽ sống thật tốt.

IMG_3608

Mẹ chồng đích thân mang hoa đến chúc mừng Hari Won.

IMG_3705

Không chỉ kí tặng, Hari Won còn hào hứng giao lưu và chụp ảnh kỉ niệm cùng khán giả của mình.

Được biết, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Hari Won ra mắt tự truyện đồng thời là quyển tự truyện đầu tiên của một nữ ca sĩ người Hàn được xuất bản song ngữ hai thứ tiếng. Cỏ hạnh phúc là quyển tự truyện viết về cuộc đời của Hari Won từ những giai đoạn khó khăn, nghèo khó trong quá khứ đến thành công và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại.

Trong quyển tự truyện đầu tay của mình, Hari Won mong muốn chia sẻ cảm xúc của mình với những người đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Nữ ca sĩ khuyên fan của mình hãy suy nghĩ tích cực và sống lạc quan cũng như nhắn nhủ với các bạn trẻ hãy sống hết mình và đừng ngại bày tỏ yêu thương với cha mẹ.

Cuốn sách này là món quà Hari Won dành tặng cho bản thân cũng như tất cả những khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, cô cũng tiếp tục những công việc khác để hoàn thành dự án phim tự sản xuất của mình.

Video: Hari Won - Trấn Thành cực đáng yêu khi đi ăn hủ tiếu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn