Hari Won tự hào với khả năng mai mối mát tay của Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/06/2019 16:49:00 +07:00

Nghe đến tên của chồng, đôi mắt của nữ MC sáng lên và không giấu được sự tự hào.

Video: Hari Won tự hào với khả năng mai mối mát tay của Trấn Thành

 

Trong tập tiếp theo của Khi chàng vào bếp, cặp đôi Thành Đạt và Vân Anh trở thành khách mời cùng đội với Trương Thế Vinh. Khi mới xuất hiện trên sân khấu, cả hai cho biết một người ở Hà Nội, một người ở Sài Gòn và đều làm MC.

Nghe đến đây, MC Đại Nghĩa cực kì thắc mắc, nhất là khi Vân Anh cho biết cô đã theo Thành Đạt ra Hà Nội để làm việc tại một đài truyền hình. Chia sẻ về mối duyên “người Nam – kẻ Bắc”, Thành Đạt cho biết anh và Vân Anh được Trấn Thành mai mối khi tham gia một chương trình.

hariwon (3) 3

Cặp đôi Thành Đạt - Vân Anh.

Nghe đến tên chồng, Hari Won bất ngờ còn Đại Nghĩa thể hiện sự ngạc nhiên về tài mai mối của nam MC. Hari Won nói ngay đầy tự hào: “Trời ơi anh Xìn mai mối mát tay lắm đó”.

MC Đại Nghĩa tiếp lời, nhờ Hari Won nhắn nhủ Trấn Thành làm mai giúp anh nhưng Hari Won giả vờ không quan tâm, lảng sang chuyện khác khiến Đại Nghĩa bị trêu là ế quá lâu và trường hợp của anh cũng quá khó nên bỏ qua.

hariwon

Biểu cảm của Hari Won khi nghe đến tên chồng.

Đối thủ của cặp đôi MC Thành Đạt – Vân Anh là đôi trẻ đến từ nhóm hài FapTV Thúy Kiều và Gia Lâm. Có lối diễn cực duyên và hài hước, Thúy Kiều và Gia Lâm còn được yêu thích bởi chuyện tình cảm dễ thương của cả hai.

Gây hoang mang không kém các thành viên là 2 đội trưởng Trương Thế Vinh và Minh Dự. Ban đầu, khi giới thiệu, Hari Won hết lời khen ngợi đây là 2 đội trưởng soái ca, đẹp trai, 6 múi, thân hình chuẩn… nhưng sự xuất hiện của Minh Dự lại khiến Đại Nghĩa thốt lên: “Sai trái, có đẹp với soái ca đâu, thân hình chuẩn chỗ nào?”.

hariwon (1)

Trương Thế Vinh và Minh Dự.

Dù vậy, tuy không đẹp như Trương Thế Vinh thế nhưng Minh Dự tự tin với tài bếp núc của mình chắc chắn sẽ mang về chiến thắng cho đôi trong 2 thử thách.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn