Hari Won trở thành đại sứ cho một chiến dịch truyền cảm hứng toàn cầu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/03/2019 14:48:00 +07:00

Nữ ca sĩ chính thức trở thành đại sứ cho chiến dịch truyền cảm hứng toàn cầu I shape my world (tạm dịch: Tôi kiến tạo thế giới của tôi).

Sau khi phát động trên toàn thế giới, chiến dịch toàn cầu I shape my world (tạm dịch: Tôi kiến tạo thế giới của tôi) cũng công bố những đại sứ truyền cảm hứng. Việt Nam có 3 đại diện, trong đó có Hari Won và Vũ Cát Tường.

Chia sẻ về việc lựa chọn Hari Won, Vũ Cát Tường và Gill Nguyễn, ban tổ chức cho biết mỗi người tuy có xuất phát điểm khác nhau, nhưng đều thể hiện tinh thần và sự mạnh mẽ trong câu chuyện về cuộc hành trình kiến tạo thế giới riêng của họ.

Để được lựa chọn trở thành đại sứ của dự án này, người được chọn phải có một câu chuyện riêng, truyền cảm hứng được cho nhiều người. Trong clip tuyên truyền, Hari Won đã trải lòng về những sóng gió trong quá khứ cô từng trải qua.

_HOA4770 HARI copy

Mục tiêu chính của chiến dịch I shape my world là đề cao tinh thần của người phụ nữ mạnh mẽ, sự kiên định, và lòng quyết tâm trong cuộc hành trình của họ, để truyền cảm hứng về sự thay đổi.

“Nhiệm vụ cuộc đời của tôi có thể nói được hai thứ, một là vượt qua chính bản thân mình, điều còn lại là cố gắng để đạt được thành công. Khi đối diện với những điều tồi tệ, tôi luôn chọn tâm thế tích cực, mạnh mẽ để đối diện và vượt qua.

Có lẽ chính những suy nghĩ đó khiến bản thân tôi cảm thấy mình lúc nào cũng vui vẻ, không cảm thấy bi quan”, chủ nhân bản hit Anh cứ đi đi bày tỏ.

Với vai trò đại sứ, nữ ca sĩ kỳ vọng có thể được làm việc với những bạn trẻ kém may mắn như cô lúc nhỏ. Hari Won cho rằng, chỉ cần có động lực vượt lên cái nghèo, cái khó, kiến tạo con đường và tương lai riêng cho mình, bất cứ ai cũng sẽ có được sự thành công.

“Việc làm đại sứ hình ảnh cho một chiến dịch cộng đồng không chỉ đơn giản chỉ là xuất hiện, nói những lời tốt đẹp, nó còn phải là những việc làm thiết thực ở ngoài xã hội.

Tôi hy vọng những dự định, ấp ủ của mình sẽ được thực hiện tốt cùng mọi người trong thời gian đảm nhận vị trí này”, nữ ca sĩ cho hay.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn