Hari Won trở thành đại diện cho tổ chức từ thiện của Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/07/2017 14:24:00 +07:00

Hari Won sẽ hoạt động dưới vai trò là cầu nối giúp nhiều người biết đến hoạt động của GNI cũng như tình hình thực thi quyền trẻ em tại Việt Nam.

Sau thành công của bộ phim Hari - đứa con lai Hàn Việt được đài KBS (Hàn Quốc) thực hiện, Hari Won vừa chính thức được tổ chức Good Neighbors International (GNI) chọn làm đại sứ quảng bá đầu tiên của GNI tại Việt Nam, trong nhiệm kỳ 2 năm đầu tiên.

IMG_8994

Hari Won vừa chính thức trở thành đại sứ cho Good Neighbors International (GNI).

Video: Một phần trong phim tài liệu về Hari Won

Phát biểu trước báo chí, ông An Yong Sic - Trưởng đại diện GNI tại Việt Nam nói: “Tôi tin rằng với tấm lòng thiện nguyện và nỗ lực trong các hoạt động quảng bá của diễn viên/ca sỹ Hari Won, những kiến thức về quyền trẻ em sẽ được phổ biến rộng rãi toàn Việt Nam.

Thông qua đó, quyền trẻ em sẽ được thực thi tốt hơn, trẻ em Việt Nam được sống trong môi trường an toàn, tốt đẹp hơn và trẻ em nghèo sẽ có thêm nhiều cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng”.

IMG_8989-min 5

 

Hari Won xúc động: “Tôi rất vui và tự hào khi được GNI chọn làm đại sứ tại Việt Nam. Với trách nhiệm này, tôi nguyện cố gắng hết sức mình để phụng sự cho tổ chức cũng như làm tròn trách nhiệm của một người đại sứ và góp phần mang lại một thế giới tốt đẹp và nhiều cơ hội để phát triển hơn cho trẻ em trên quê hương Việt Nam”.

IMG_8982-min (1) 3

 

Theo đó, Hari Won sẽ hoạt động dưới vai trò là cầu nối giúp nhiều người biết đến hoạt động của GNI cũng như tình hình thực thi quyền trẻ em tại Việt Nam, góp phần mang GNI đến gần hơn với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, có điều kiện tiếp cận với nhiều cơ hội và môi trường tốt hơn để phát triển bản thân.

IMG_8978-min 3

 

Good Neighbors International (GNI) là một tổ chức từ thiện lớn và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập năm 1991, đến nay đã có chi nhánh tại 37 quốc gia trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, hiện tại, GNI đang thực hiện nhiều dự án như: Bảo vệ trẻ em, quyền trẻ em, giáo dục, nước sạch vệ sinh môi trường, phát triển sinh kế tại các tỉnh Hòa Bình, Tuyên Quang và Thanh Hóa bên cạnh dự án cứu trợ khẩn cấp tại các tỉnh miền Trung và miền Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn