Hari Won: ‘Tôi thấy có lỗi với Trấn Thành vì không kiềm chế được trước trai đẹp’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/05/2018 07:08:00 +07:00

Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ khi đối diện với một dàn trai đẹp.

Trong tập tiếp theo của Quý ông đại chiến, nhà báo Lại Văn Sâm lần đầu tiên trở thành “đích ngắm” của Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Kỳ Duyên. Lịch lãm như James Bond, Lại Văn Sâm cười vui vẻ khi bị bốn nghệ sĩ nữ bao vây trong ca khúc Tối nay em muốn sao? mở màn cho chương trình.

Nếu Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục với những trò quậy phá, Hari Won ngọt ngào và quyến rũ thì Kỳ Duyên lại gây ấn tượng mạnh với thần thái lạnh lùng của mình. Là em út nhưng Kỳ Duyên không hề “nhường nhịn” các chị. Hoa hậu Việt Nam tự tin khoe vòng 1 hờ hững cùng vóc dáng sexy.

IMG_0815 3

Kỳ Duyên công khai "thả thính" trai đẹp.

Là thành viên nhỏ nhất, Kỳ Duyên điềm tĩnh yêu cầu các chị hãy nhường hết...trai đẹp trên sân khấu cho mình. Cô bình luận: “Là phận nhỏ nên em chỉ xin các chị nhường lại chàng trai cực phẩm số 1 cho mình thôi”.

Cùng với Lan Ngọc, hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ đưa một chàng trai vào tình huống “dở khóc dở cười” của tình và tiền.

Vào vai 1 quý cô lắm tiền nhưng thiếu tình cảm, Kỳ Duyên tìm đến phòng gym và trong quá trình tập, cô có những động tác gợi cảm để “quyến rũ” người yêu điển trai của Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, “em út” Kỳ Duyên còn thẳng thừng gọi đàn chị Lan Ngọc là “thiếu nhi” khi cứ đi theo trai đẹp mãi không buông.

Trong khi đó, Hari Won lại một lần nữa khiến khán giả cười ngất vì những phát ngôn của mình. Chỉ vừa bắt đầu, giọng ca Anh cứ đi đi “hồn nhiên” phát biểu: “Chưa gì tôi thấy có lỗi với Trấn Thành vì không kềm chế được trước trai đẹp”. Không những thế, bà xã Trấn Thành còn tiết lộ thói quen kiểm ví và điện thoại của chồng khi ngủ.

IMG_0601

Hari Won thấy có lỗi với Trấn Thành vì mê trai đẹp.

Trong chương trình, Lan Ngọc đột nhiên nổi hứng làm ca sĩ. Tự nhận hát không hay nhưng Lan Ngọc luôn “nung nấu” ý định cầm mic. Sau khi chứng kiến màn trình diễn của một thí sinh, Lan Ngọc muốn lên sân khấu hát còn Lâm Vỹ Dạ bất ngờ trổ tài đánh đàn piano phụ họa cho nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn.

IMG_0756

Lan Ngọc và Lâm Vỹ Dạ trổ tài âm nhạc.

Video: Hari Won “hồn nhiên” ăn bánh tráng không biết bị quản lý “dìm hàng”

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn