Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/05/2019 18:21:00 +07:00

Nữ ca sĩ còn sẵn sàng ủng hộ con cái theo nghệ thuật như bố mẹ nếu con muốn.

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến khán giả thích thú khi liên tục úp mở về việc có con trong năm nay.

Cụ thể, Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi, hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này) hay Trấn Thành cũng vô tình xác nhận sắp có con trên sóng truyền hình.

hariwon (1)

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Mới đây, khi làm MC gameshow Bố là số 1, Hari Won bất ngờ chia sẻ những suy nghĩ nghiêm túc về việc làm mẹ trong tương lai. Vợ Trấn Thành cho biết: “Trong tương lai, tôi nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất tôi muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

Khi được hỏi có ủng hộ nếu con cái có nguyện vọng theo nghệ thuật như bố Trấn Thành và mẹ Hari Won hay không, nữ nghệ sĩ bày tỏ quan điểm rất hiện đại: “Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ, tôi vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa.

Đối với tôi, chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia, ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và tôi sẵn sàng hỗ trợ cho con”.

hariwon (2)

Hari Won - Trịnh Thăng Bình trẻ trung khi dẫn chương trình cho thiếu nhi.

Bên cạnh việc chia sẻ về những dự định tương lai, Hari Won cũng có những tiết lộ thú vị về người bạn dẫn của mình – Trịnh Thăng Bình. Quen biết gần 10 năm, đây là lần đầu cả hai kết hợp kết hợp trên sân khấu.

Hari Won dí dỏm chia sẻ, cô thường bị chồng và những người khác chọc ghẹo nhưng ở chương trình này, Trịnh Thăng Bình lại là nạn nhân. “Vậy nên, tôi không hề gặp áp lực tâm lý gì mà rất thoải mái khi làm MC chung với ‘bạn’ Bình”.

Trịnh Thăng Bình cũng hài hước “tố cáo” người chị thân thiết thường xuyên bắt nạt mình và yêu cầu cô ngưng tỏ vẻ dễ thương, đáng yêu.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn