Hari Won sang Hàn Quốc gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc của Sistar

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/06/2017 07:11:00 +07:00

Nữ ca sĩ Hari Won đã có buổi gặp gỡ nhà sản xuất âm nhạc của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar - Saebyeok tại Hàn Quốc.

Vừa qua, Hari Won cùng ê kíp vừa có chuyến công tác ngắn ngày tại quê nhà để tham gia ghi hình cho một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Hàn Quốc. Ngoài ra cô cũng đã dành thời gian gặp gỡ nhạc sĩ - nhà sản xuất người Hàn Quốc của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sistar xứ kim chi, nhạc sĩ Saebyeok.

IMG_4735

Hari Won cũng đã đặt hàng một ca khúc mới từ vị nhạc sĩ nổi tiếng này cho dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Trước khi đến gặp Saebyeok, Hari Won cho biết cô khá lo lắng vì không biết sản phẩm âm nhạc mới mà cô đang trau chuốt có được như mong muốn của mình hay không.

Nhưng khi gặp gỡ và chính tai nghe được bản thu thử ca khúc dành riêng cho mình, cô nàng cảm thấy phấn khích và đang rất mong ngóng bản chính thức để có thể gửi đến cho khán giả sản phẩm ưng ý nhất.

IMG_8943

Nhà sản xuất âm nhạc của Sistar.

Video: Những ngày làm việc tại Hàn Quốc của Hari Won

Trong buổi gặp mặt, giọng ca Cuối cùng anh cũng đến đã trao đổi về chuyên môn âm nhạc với nhà sản xuất âm nhạc của Sistar - nhạc sĩ Saebyeok. Đây là cơ hội để nữ ca sĩ đánh dấu một bước ngoặt lớn tiếp theo trong sự nghiệp và có thể tiến xa hơn trong thị trường âm nhạc Việt Nam và châu Á.

IMG_8989 3

 

IMG_9000 3

 

Trong chuyến đi công tác này, Hari Won còn “âm thầm” thực hiện một dự án khá bất ngờ, cực kỳ quan trọng mà cô sẽ cho ra mắt vào cuối năm 2017 và cũng là một dự án khá ý nghĩa mà Hari Won cùng với ê kíp đã đặt rất nhiều tâm huyết.

Người hâm mộ của giọng ca Yêu không hối hận có quyền chờ đợi vào một năm làm việc cật lực và gặt hái nhiều thành công của thần tượng mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn