Hari Won phản ứng khi MC Lại Văn Sâm chê Trấn Thành ‘màu mè’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2018 18:26:00 +07:00

Nữ ca sĩ có phản ứng bất ngờ khi chồng bị MC kỳ cựu chê “màu mè”.

Video: Hari Won phản ứng khi MC Lại Văn Sâm chê Trấn Thành “màu mè”

Trong tập tiếp theo của Quý ông đại chiến, dàn mỹ nhân Hari Won, Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Kỳ Duyên vội giành giật trai đẹp xuất hiện trên sân khấu về tay mình. Nếu Lâm Vỹ Dạ bị thu hút bởi những chàng trai phóng khoáng, Lan Ngọc chuộng những anh có cá tính mạnh thì các quý ông ấm áp lại lọt vào “mắt xanh” của Kỳ Duyên.

Sau 3 tập liên tục khen và phấn khích trước trai đẹp, Hari Won quyết định im lặng, không dám lên tiếng trong “diễn đàn tranh trai” này. Thế nhưng, các nghệ sĩ không để yên cho Hari Won.

Khi nhà báo Lại Văn Sâm gặng hỏi, Hari Won cho biết cô thấy hình ảnh Trấn Thành trong mọi chàng trai đẹp nhất của chương trình. Nghe thế, 3 mỹ nhân còn lại liền phản đối.

Lan Ngọc nhận xét: “Ai xàm nhất là chồng của Hari Won”. Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại “tố giác”: “Cứ ai điệu đà và ăn mặc sặc sỡ nhất là anh Thành”. Nhận định này nhận được sự đồng ý nhiệt tình từ nhà báo Lại Văn Sâm: “Tôi công nhận Trấn Thành là người rất màu mè”.

Trước hàng loạt những lời “tố cáo” của mọi người với chồng mình, Hari Won “đứng hình” và chỉ còn biết cười trừ không dám phản kháng.

IMG_0312 3

Hari Won chỉ biết "ngậm ngùi im lặng" khi mọi người liên tục chê chồng mình "màu mè, xàm".

Với tiêu chí đó, các nghệ sĩ lựa nam thí sinh mặc áo hồng pastel cho Hari Won. Là một giảng viên, chàng trai trong chiếc áo hồng có khả năng giao tiếp bằng tiếng Hàn như người bản xứ. 

Một thí sinh đáng chú ý khác trong tập này là chàng bác sĩ phụ khoa điển trai. Thường tránh nói chuyện mang thai nhưng Hari Won công khai xin số bác sĩ phụ sản để “có gì ghé qua”. Nghe vậy, nhà báo Lại Văn Sâm giục Hari Won đặt lịch luôn cho tiện nhưng nữ nghệ sĩ xin được về hỏi ý kiến Trấn Thành.

Tiếp đến, với câu hỏi “Bạn nghĩ phụ nữ sợ đàn ông hút thuốc hay ăn nhậu?”, nhà báo Lại Văn Sâm và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng nhau “chống” lại mọi người. Nếu đa số các nghệ sĩ nữ và thí sinh đều chọn đáp án “hút thuốc”, Kỳ Duyên lại phản đối.

IMG_0435 3

 

Theo cô, hút thuốc có thể sẽ có mùi khó chịu, gây hại cho sức khỏe nhưng mình có thể dành 1 khu vực riêng cho người hút thuốc. Ngược lại, Hoa hậu Việt Nam 2014 cực kỳ ghét đàn ông nhậu vì thường không làm chủ được hành vi. Không những thế, Kỳ Duyên rất sợ các anh chàng ăn nhậu vì “nôn rồi bắt phụ nữ dọn”.

Nhận xét của Kỳ Duyên như khiến nhà báo Lại Văn Sâm thích thú. Vị MC của chương trình cho biết, mình không nằm vào tuýp người yêu lý tưởng của Hari Won, Lan Ngọc và Vỹ Dạ vì có hút thuốc. Tuy nhiên, nhà báo vẫn thấy ổn và hãnh diện vì: “Vợ vẫn yêu tôi say đắm như thường”.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn