Hari Won ‘nhá hàng’ MV mới siêu đáng yêu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/04/2017 11:20:00 +07:00

Sau một thời gian chuẩn bị, Hari Won đã chính thức tung teaser MV “Cuối cùng anh cũng đến” siêu đáng yêu khiến khán giả mong chờ.

Teaser MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won vừa ra mắt tuy chỉ vỏn vẹn 24 giây nhưng cũng đủ để các khán giả phấn khích trông chờ. Trên nền nhạc sôi động bắt tai, nữ ca sĩ xuất hiện đáng yêu như một công chúa bước ra từ chuyện cổ tích.

Hinh anh Hari Won ‘nha hang’ MV moi sieu dang yeu 3

Hari Won đáng yêu như công chúa trong MV mới.

Ca khúc Cuối cùng anh cũng đến được phát hành vào tháng 12 năm ngoái và ngay lập tức nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả. Đây là một sáng tác được “nhào nặn” từ nhạc sĩ Mr. Siro.

Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của mình, được thể hiện trên nền nhạc trap - một thể loại khá khó để hát, khiến người nghe bị hút vào ngay từ những câu đầu tiên.

Trước sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả, Hari Won và ê kíp của mình đã mạnh dạn ấp ủ kế hoạch cho ra đời MV của bài hát và mãi đến tháng 4 năm nay, một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn đã được thành hình.

Hinh anh Hari Won ‘nha hang’ MV moi sieu dang yeu 6

 

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người thực hiện MV này chia sẻ, sản phẩm được thực hiện mang đậm chất Hàn Quốc, tập trung khai thác dáng vẻ xinh đẹp, đáng yêu nhưng không kém phần dịu dàng, thanh lịch của Hari Won.

Có thể nói, MV mới của Hari Won là sản phẩm được đầu tư chỉn chu nhất từ trước đến giờ và cũng là MV được mong chờ nhất trong năm 2017 của bà xã Trấn Thành, sẽ sớm ra mắt khán giả trong tháng 4. Ngoài ra, sản phẩm này còn có sự xuất hiện đặc biệt của Trấn Thành – ông xã của Hari Won, hứa hẹn sẽ khiến người xem thích thú.

Hinh anh Hari Won ‘nha hang’ MV moi sieu dang yeu 5

 

Hiện tại, vợ chồng Hari Won – Trấn Thành đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình tại Hàn Quốc. Với lịch làm việc bận rộn, những giây phút bên cạnh gia đình như thế này khiến cả 2 rất hạnh phúc và trân trọng.

Hinh anh Hari Won ‘nha hang’ MV moi sieu dang yeu

 

Hinh anh Hari Won ‘nha hang’ MV moi sieu dang yeu

Trấn Thành và Hari Won đang ở Hàn Quốc cùng bố mẹ 2 bên.

Video: Teaser MV "Cuối cùng anh cũng đến" - Hari Won

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn