Hari Won liên tục bắt nạt bạn thân Trấn Thành khi du lịch cùng nhau

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 07:36:00 +07:00

BB Trần nhiều lần bị Hari Won dùng "bạo lực" khiến anh lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười”.

Sau khi chinh phục đỉnh Fansipan, hành trình tiếp theo của Hari Won và BB Trần – bạn thân Trấn Thành khi tham gia Việt Nam tươi đẹp là khám phá “thành phố trong sương” với những đặc sản, ẩm thực độc đáo chỉ có riêng ở mảnh đất núi rừng Tây Bắc mới có.

Đến Lào Cai vào những ngày đầu năm, Hari Won và BB Trần bị cuốn hút bởi những đồi chè xanh mướt, những vạt lá xanh mơn mởn bạt ngàn ôm cả mảnh đất cao nguyên. Cả hai cùng mặc đồ dân tộc như người dân địa phương và thi nhau hái chè. Hari Won liên tục dùng "bạo lực", đánh BB Trần vì dám giành phần hái chè của cô.

Nhận được thành quả sau một lúc thu hoạch, Hari Won và BB Trần cùng nhau trải nghiệm công đoạn xào trà bằng phương pháp thủ công, sau đó cả hai còn được thưởng thức những tách trà thơm cùng các loại bánh dân gian với hương vị núi rừng Tây Bắc nơi khác không có được.

01 HARI WON & BB TRAN TAI DOI CHE (6) 4

 

Ẩm thực Lào Cai còn có một đặc sản đệ nhất, hấp dẫn có nguồn gốc từ người dân tộc H’Mông và trở thành niềm tự hào của người dân vùng núi Tây Bắc là thắng cố. Không thể bỏ qua, Hari Won và BB Trần ghé qua một nhà hàng có bề dày kinh nghiệm trong việc chế biến món ăn mà thực khách nhất định phải thử khi đến với Lào Cai.

Tại đây, cả hai được tìm hiểu và tận mắt nhìn thấy cách chế biến món ăn đặc trưng với đủ hương vị vùng cao. Trong không khí se lạnh của những ngày cuối năm, Hari Won và BB Trần thích thú khi được thưởng thức món ăn kết tinh từ những hương vị của núi rừng. Hari Won từng rất sợ món ăn này nhưng hiện tại, thắng cố để lại ấn tượng khó phai trong lòng nữ ca sĩ và BB Trần.

Trong chuyến hành trình lần này, Hari Won và BB Trần có cơ hội khám phá một sản phẩm du lịch đặc trưng gần đây của Sapa là tham quan trại nuôi cá hồi đầu tiên và lớn nhất của miền Bắc. Bộ đôi diễn viên trẻ không giấu được sự ngỡ ngàng và thích thú khi được tận mắt thấy cá hồi có thể sinh tồn tại một thị trấn miền núi như Sapa.

Những hình ảnh khác của Hari Won và BB Trần:

01 HARI WON & BB TRAN TAI DOI CHE (5) 3

 

01 HARI WON & BB TRAN CHE BIEN TRA (11)

Cả hai được trải nghiệm quy trình chế biến chè thủ công.

02 HARI WON & BB TRAN THUONG THUC THANG CO (1) 6

 

02 HARI WON & BB TRAN THUONG THUC THANG CO (3) 6

 

03 HARI WON & BB TRAN THAM QUAN TRAI NUOI CA HOI (2) 10

 

03 HARI WON & BB TRAN THAM QUAN TRAI NUOI CA HOI (1) 8

Hari Won và BB Trần tham quan trại nuôi cá hồi.

03 HARI WON & BB TRAN CHE BIEN NHUNG MON AN TU CA HOI (2) 8

 Cả hai còn tự tay bắt và chế biến cá hồi thành các món ăn thơm ngon.

Video: BB Trần liên tục bị Hari Won bắt nạt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn