Hari Won lại 'cầu cứu' Trấn Thành vì hết tiền

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/07/2016 08:37:00 +07:00

Vừa mạnh miệng tuyên bố sẽ “bao” người yêu ăn, Hari Won đã nhanh chóng nói với Trấn Thành: “Cho em mượn 30.000 đi” khiến nam MC bất ngờ

Mới đây, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã gây thích thú cho nhiều khán giả khi khoe clip cùng đi ăn rất hài hước, dễ thương. Trấn Thành chia sẻ rằng anh đã “bỏ rất nhiều công sức” để “dụ dỗ, khuyến khích” Hari Won ăn món…mắm nêm của Việt Nam và cuối cùng thì nữ ca sỹ người Hàn đã bị bạn trai thuyết phục.

1

 

Đoạn clip dài hơn 1 phút của cặp đôi đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên fanpage của Trấn Thành. Trong đoạn clip này, Hari Won mạnh miệng tuyên bố: “Hôm nay, tôi mang rất nhiều tiền, để tôi bao Trấn Thành!” nhưng ngay sau khi nhìn hoá đơn, cô nàng đã nhanh chóng “cầu cứu” người yêu cho mượn 30.000 đồng vì không mang đủ tiền.

Đoạn clip "vay 30.000 đồng" của Hari Won:

Điều này làm Trấn Thành cười phá lên sung sướng, anh phán ngay cho người yêu: “Thật hèn hạ”. Gần đây nhất Hari cũng gặp rắc rối về tiền khi đi lưu diễn tại Mỹ chỉ mang 300 USD, vì tất cả hành lý của cô đã bị Trấn Thành mang theo về nước do anh gặp vấn đề với visa không thể nhập cảnh.

600x450x5-53.jpg.pagespeed.ic.QI8mHSPMAF

 

Tuy nhận phải khá nhiều chỉ trích về việc “sống dựa” vào bạn trai nhưng sau khi có không ít nghệ sỹ lên tiếng bảo vệ cho mình, Hari đã thoát khỏi gạch đá từ dư luận.

tran-thanh-hari-won-nhin-nhau-say-dam-o-su-kien4

 

Trấn Thành vừa cầu hôn Hari ngay khi cô từ Mỹ trở về và hiện nay cặp đôi khẳng định sự hạnh phúc của mình bằng chuyến đi du lịch” đánh lẻ” cùng nhau.

2_75541

 

Từ lúc yêu nhau, Trấn Thành – Hari gặp không ít “sóng gió”, nhiều người cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Hari Won – Đinh Tiến Đạt, cũng không ít người nhận xét đây chỉ là một màn kịch đang sắp đến hồi kết.2

Bảo Bảo
Bình luận
vtcnews.vn