Hari Won kể lại tuổi thơ cơ cực, bật khóc tự trách bản thân trước Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/06/2018 07:15:00 +07:00

Những chia sẻ của Hari Won khiến khán giả không khỏi xúc động.

Video: Hari Won trải lòng về tuổi thơ cơ cực

 

Trong tập 6 Khi đàn ông mang bầu, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành tiếp tục gây xúc động cho khán giả. Khi thực hiện thử thách "Bài toán tài chính dành cho bà bầu", Hari Won là người đảm nhận vai trò thuyết trình.

Đề bài đưa ra, các gia đình phải đối diện với việc chi tiêu sao cho hợp lý khi vợ vừa mang bầu, thu nhập chính của chồng và vợ đều ở mức trung bình và họ còn giải quyết những khó khăn về tài chính liên quan đến những người thân trong gia đình.

Đại diện mỗi gia đình sẽ thuyết trình phần thi của mình và trả lời những câu hỏi "hóc búa" của khách mời và các gia đình còn lại.

Khi nghe xong đề bài, Trấn Thành hào hứng nắm tay Hari Won và nói: "Anh tin em, từ ngày anh cưới em đến giờ, anh không còn một đồng nào, em hãy thể hiện khả năng quản lý của mình" khiến người xem bật cười.

D2T_8161 3

Trấn Thành - Hari Won thuyết trình về những khoảng chi tiêu trong gia đình.

Sau khi chi tiêu hợp lý, gia đình chỉ còn dư 4 triệu đồng/năm. Cả hai quyết định đổi đời bằng cách đổi nghề, từ việc Trấn thành bán bánh bông lan chuyển sang bán hàng tùy vào mỗi tháng như hoa, socola, đồ chay... Riêng Hari Won mở lớp dạy tiếng Hàn Quốc, cả hai thay đổi tài chính của mình và dư một số tiền không nhỏ vào mỗi tháng.

Theo đề bài ban đầu đưa ra, Hari Won làm lao công nhưng lương lại cao hơn Trấn Thành khiến anh gào thét vì tức, lúc này Hari Won thẳng thắn: "Làm lao công không có ước mơ hả?”. Thậm chí, nữ ca sĩ còn chia sẻ: "Ngày xưa, Hari bán bánh mì trong siêu thị, ai nghĩ Hari sẽ trở thành ngôi sao, đâu ai tin được.

11 tuổi Hari bắt đầu làm việc bán thời gian để kiếm tiền, làm phục vụ cũng có, phát tờ rơi cũng có, sau này mình cũng không nghĩ mình có thể trở thành nghệ sĩ, cứ ước mơ cứ tin và cuối cùng thì ước mơ trở thành hiện thực".

ANDI6481

 

DSC_0058 3

Hari Won bật khóc nức nở trước mặt Trấn Thành.

Thực hiện xong phần thử thách, Hari Won bật khóc nức nở tự trách bản thân: "Em ngu một mình được rồi, tại sao anh ngu chung chi vậy. Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi".

Trước đó, trong phần thử thách chụp ảnh kết hợp giữa yoga và xiếc với sự hỗ trợ từ anh em Quốc Cơ – Quốc nghiệp, các nghệ sĩ phải dùng sức rất nhiều bởi những động tác cực kì phức tạp. Hari Won rất khó khăn để có thể thực hiện được, cô buồn bã cho biết "sức mình chỉ có đến đó".

Trước sự yếu đuối của vợ, Trấn Thành động viên: "Anh không sợ cùng nhóm với một đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng nhóm với một người nhục chí". Trong lúc tập luyện, Hari Won bị ngã, đau đến mức bật khóc nức nở và cảm thấy rất có lỗi với Trấn Thành nhưng anh cũng nhanh chóng động viên vợ bằng một nụ hôn.

D2T_7476

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hỗ trợ cho cặp đôi trong thử thách chụp ảnh yoga kết hợp với xiếc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn